ต่อ – กัปตัน – ณิชา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมงานกับ Coach ในแคมเปญโปรเจ็คพิเศษ #CoachFW19 #CoachNY >>

ต่อ ธนภพ  กัปตัน ชลธร และ ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่แห่งศตวรรษที่ 21 ผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ความมั่นใจ และความฝัน  โดยครั้งนี้ทั้งสามคนได้มาร่วมงานกับ Coach ในแคมเปญโปรเจ็คพิเศษที่ได้บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับเหล่านักร้อง นักแสดง เซเลบริตี้ และดีเจมากความสามารถจากต่างประเทศอย่าง Mae Tan จากสิงคโปร์ Luna Maya และ Joe Flizzow จากอินโดนีเซีย Nur Fazura และ Rio Dewanto จากมาเลเซีย

ภายใต้ท้องฟ้าของมหานครที่ขึ้นชื่อว่าเต็มไปด้วยความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดที่เป็นฉากหลังของการถ่ายทำในครั้งนี้ เหล่าดรีมเมอร์ทั้ง 8 คนนั้นสวมใส่เครื่องแต่งกายจากแบรนด์ Coach ในคอลเล็กชั่น Fall 2019 ที่เต็มไปด้วยศิลปะ  อารมณ์ และแรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติ ทั้งหมดนี้ได้ก่อให้เกิดเป็นเครื่องแต่งกายที่ถูกพัฒนาไปในทางที่ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อย่างเสื้อคลุมขนสัตว์โอเวอร์ไซส์ที่มีเลเยอร์ของวัสดุหลากชนิด และชุดเดรสลวดลายดอกไม้หลากสีสันจากผลงานของ Kaffe Fassett (เคฟ แฟสเซ็ท) ศิลปินชาวอเมริกัน เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็กชั่นที่เป็นการรวมกันได้อย่างลงตัวของความท้าทายที่สนุกสนานและจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ

#CoachFW19  #CoachNY

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>