“หมาก-ญาญ่า” สลัดภาพทุ่มสุดตัวบู๊กระหน่ำเดือดหน้าจอ! กับมาดคาวบอย-คาวเกิร์ล ใน #ตะวันเดือด >>

คลุกฝุ่นทรายไปพร้อมกันในเมืองคาวบอย  กับ “ตะวันเดือด” ของผู้จัดครอบครัวเปล่งพานิช  “นก-ฉัตรชัย” ร่วมกับ “นก-สินจัย” แห่งค่าย เมตตาและมหานิยม ซึ่งงานนี้พี่นกชายพ่วงตำแหน่งนักแสดงและผู้กำกับร่วมกับ “หนุ่ม -อรรถพร” พร้อมมาฟาดฟันฝีมือการแสดงและกำกับกันเต็มที่  ทั้งยังได้คนเก่งมือหนึ่งอย่าง “อุ๋ย-นนทรีย์” มาเป็นตากล้องในเรื่องนี้อีกด้วยเรียกว่าเป็นการรวมตัวของชายนักบู๊ไว้ที่นี่ที่เดียว ถือว่าเป็นละครไฟแรงอีกหนึ่งเรื่องด้วยกระแสความความฮ็อตที่ฟาดเรตติ้งเฉลี่ยไปแบบงามๆถึง 11.5 ต้องขอปรบมือให้กับความตั้งใจของทีมงานและนักแสดงมากคุณภาพ ที่ได้พระนางระดับตัวท็อปของประเทศไทยอย่าง หมาก-ปริญ, ญาญ่า-อุรัสยา, มิ้น-ชาลิดา และโป๊ป-ธนรรธน์  มาบู๊กันกระหน่ำในสไตล์คาวบอย

“ตะวันเดือด” ในค่ำคืนนั้นไร่ฟ้ารุ่งที่แสนมั่งคั่งแทบจะกลายเป็นนรกบนดิน มันคือการสังหารหมู่ครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในเมืองภูพระกาฬ  เมื่อมีโจรกลุ่มหนึ่งบุกปล้นฆ่าคนงานในไร่อย่างโหดเหี้ยม  แม้แต่นายภูผากับอุษาเมียรักผู้เป็นเจ้าของไร่ก็ต้องจบชีวิตลง   มีเพียงตะวันบุตรชายของภูผาเท่านั้น  ที่หลบหนีไปได้ด้วยการช่วยเหลือของสาโรจน์เพื่อนรักของภูผาซึ่งเป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังครั้งนี้  ดังนั้นเขาจึงพาตะวันหลบหนีการตามล่าไปยังต่างแดน  และชุบเลี้ยงเด็กน้อยจนกลายเป็นชายหนุ่มผู้กล้าแกร่งไม่แพ้ตน  ก่อนจะส่งเขากลับมายังไร่ฟ้ารุ่งอีกครั้งเพื่อสืบหาเงื่อนงำการตายของคนในครอบครัว  สุดท้ายแล้วสมรภูมิครั้งนี้จะจบลงอย่างไร เมื่อฉากความแค้นนี้เกี่ยวข้องกับเพชรรุ้งสาวที่เขารัก

ร่วมติดตามความรักและความแค้นของตะวันกับเพชรรุ้ง บทสรุปของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร อย่าพลาด! ติดตามชมละคร “ตะวันเดือด” แบบยาวๆ ได้แล้วทุกวันจันทร์-ศุกร์ ออกอากาศวันแรก 2 ตุลาตม 2562 เวลา 08.25-10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>