“โยเกิร์ต” ดาวร้ายที่ร้ายจนได้เรื่อง ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลัง !! ปมปริศนาที่รอการพิสูจน์ ใน #ลิขิตรักข้ามดวงดาว >>

นาทีนี้ละครที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้กับความเข้มข้นที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กระแสแรงจนทำให้เกิดแฮชแท็ก #ลิขิตรักข้ามดวงดาว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก 2 ครั้งติดกัน และยังติดเทรนด์ไทยทุกอีพี  ที่ล่าสุดสาวสวยซุปตาร์ฯ ที่ออกมาเพียงไม่กี่ตอนก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยบวกความร้ายที่แฝงไปด้วยความตลก กับ  “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์” ที่มาเป็นตัวสร้างสีสันความสนุกและเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องที่มา รับบทเป็น “มีนา” ดาราสาวที่เคยเป็นอดีตดาราชื่อดัง
แต่ช่วงหลังกลับงานหดหาย เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอคิดจะจับผู้ชายรวย สาวร้ายที่ทิ้งเรื่องการการตายปริศนากับความจริงที่รอการเปิดเผยกับเบื้องหลังการตายที่ไม่มีใครรู้ และยังทิ้งความผิดไว้ให้คู่ปรับอย่าง “ฟ้ารดา” รับบทโดย “แมท-ภีรนีย์” ปมปริศนาการตายที่รอการพิสูจน์ กับเรื่องราวที่เริ่มจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นใคร งานนี้สาว “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์” ได้ออกมาพูดเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า

“จริงๆ เรื่องนี้โยมารับเป็นแขกรับเชิญก็ว่าได้นะคะ แต่เป็นแขกรับเชิญที่ดันทิ้งปริศนาและเริ่มผูกปมไว้ เรื่องนี้โยเล่นจะออกร้ายแบบคอมเมดี้ ในตอนที่โยต้องเข้าฉากกับแมทมันจะมีความเป็นคอมเมดี้ ไม่ได้ร้ายแบบดราม่า เราก็รู้สึกว่ามันค่อนข้างมันใหม่สำหรับเรา ที่มาเล่นร้ายแบบนี้ ถ้าพูดถึงจุดเริ่มต้นของตัวละครเรื่องนี้สำหรับโย จริงๆ ตัวมีนาเองถือว่าเป็นปมของเรื่องเลยที่สำคัญ เป็นคนที่ผูกปมของทั้งเรื่องเอาไว้ ตัวละครเรื่องนี้เหมือนเป็นตัวเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตฟ้ารดาตกต่ำ ทำให้ฟ้ารดาต้องมาเจอกันอชิระ เพื่อหาคำตอบของเหตุผลบางอย่างร่วมกัน”

          แฟนละครห้ามพลาดกับการตามหาความจริงเบื้องหลังของเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงช่อง 3 “จีน่า-โยเกิร์ต” ร่วมงานแถลงข่าว “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่ 2 >>

“โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์” เข้าชมโครงการบ้านหรู โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 >>

“อาย กมลเนตร” หนึ่งมุมมองดาวร้ายสีเทา “พราวรุ้ง” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” >>

เปิดประตูความดังไกล! ครั้งแรกไทย-ไต้หวันดูพร้อมกันกับ #ลิขิตรักข้ามดวงดาว >>

ช่อง 3 ส่งละคร ล๊อตใหม่ เชือดเฉือนทะลุจอ กันยานี้ #ลิขิตรักข้ามดวงดาว #เพลิงรักเพลิงแค้น #ทิวาซ่อนดาว >>