BASECAMP FEST ยื่นหนึ่ง! เทศกาลดนตรีของนักฟังเพลงรุ่นใหม่ >>

จบไปหมาดๆ สำหรับ BASECAMP FEST ปีที่ 2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับปีนี้ เพิ่มจำนวนวันจัดงานจาก 2 วันเมื่อปีก่อน มาเป็น 4 วันเต็ม โดยครั้งนี้ขนทัพศิลปินอินดี้ที่ได้รับความนิยมกว่า 32 วงอาทิเช่น TELEx TELEXs, electric.neon.lamp, YENTED, ANATOMY RABBIT, เขียนไขและวานิช, MOVING AND CUT, YOUTH BRUSH เป็นต้น มาแสดงกันแบบเต็มโชว์ สมบูรณ์แบบทั้งศิลปิน, ดนตรี, แสงสี, เสียง และสถานที่ที่ The Street Ratchada (เดอะ สตรีท รัชดา) ซึ่งมีโชว์พิเศษเกิดขึ้นมากมายในงานนี้ นอกจากบทเพลงที่เป็นที่รู้จักระดมกันมาเล่นอย่างเต็มที่แล้ว บทเพลงที่ไม่เคยได้โชว์ที่ไหนก็จัดเต็มขนมาโชว์อย่างอิ่มจุใจ แบบที่ไม่เคยมี Music Fest ใดทำได้แบบนี้ จึงทำให้นักฟังเพลงรุ่นใหม่ต่างยกให้เป็นเทศกาลดนตรีที่ฟรีและดีที่สุด

งานนี้เรียกว่าเสียดายแทนคนที่พลาดจริงๆ ข่าวว่าปีหน้าจัดหนักไม่แพ้ปีนี้ รับรองแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน ต้องคอยติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/BasecampFes/

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Website:  becteromusic.com                                                      Youtube:   BEC-Tero Music

Facebook: BEC-Tero MusicBasecampFest                              Instagram: BEC-Tero MusicBasecampFest

twitter: BEC-Tero Music

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ELECTRIC NEON LAMP” ขนเพลงฮิตสุดเดือดใส่ไม่มียั้ง!! คอนเสิร์ต “TURN THE LIGHT ON มันจ้าซะเหลือเกิน” แฟน ๆ ร้องเต้นสนั่นฮอลล์!! >>

เตรียมเฮ!! “ELECTRIC NEON LAMP” จัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “TURN THE LIGHT ON มันจ้าซะเหลือเกิน เปิดจองบัตร 29 ส.ค.นี้ >>

Hey! ลงตัว “ATOM” ชวนเพื่อนวง “TELEx TELEXs” ร้องคู่เพลงแรก “End Game” >>

TELEx TELEXs ส่งซิงเกิลช้าเจ็บๆ “เธอไม่ต้องกลับมา” ดึง Jorin 4EVE มาร่วม Featuring >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>