หยุดไม่เป็น! “เอ – วราวุธ” อิมพอร์ตรายการใหม่จากฝรั่งเศส “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เล่นง่ายๆ แค่ดูหน้าแล้วทายอายุ ดึง “กรีน – ธันวา” ประเดิมเกมแรก เริ่ม 2 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7HD >>

 

เดินหน้าต่อให้สุด ไม่มีหยุดสร้างสรรค์ ยกให้เป็นคำจำกัดความ สำหรับบอสหนุ่มวิสัยทัศน์ไกล “เอ–วราวุธ เจนธนากุล” แห่งค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” เลยจริงๆ ล่าสุด “บอสเอ” เสิร์ฟรายการใหม่อิมพอร์ตตรงจากประเทศ ฝรั่งเศส รายการ “GUESS MY AGE (เกสท์ มาย เอจ) รู้หน้า ไม่รู้วัย” โดยไทยผลิตเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และผลิตเป็นประเทศแรกของเอเชีย! กับเกมโชว์ที่เล่นง่ายที่สุด แค่เห็นหน้าแล้วทายว่าอายุเท่าไร เกมเดียวที่จะเปลี่ยนตัวเลขของอายุให้กลายเป็นเกมการแข่งขัน ซึ่งมีแจ็กพอตมูลค่า 300,000 บาท

งานนี้ เอ วราวุธ พิธีกรรายการ เผยว่า “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เรียกว่าเป็นเกมโชว์แรกของไทยเลยครับ ที่มีรูปแบบการเล่นเกมง่ายมากไม่ซับซ้อน เพียงแค่ทายอายุของปรัศนี ที่ทางรายการเชิญมาเป็นคำถามให้ถูกต้อง กติกามีแค่นี้เลยครับ เพียงแต่ว่าพวกคุณจะเดากันถูกมั้ย นี่คือความสนุกครับ ว่าจะทายตรงหรือเปล่า ซึ่งรายการ GUESS MY AGE ออริจินัลเวอร์ชั่น สร้างเรตติ้งให้กับประเทศฝรั่งเศสไว้สูงมากครับ แม้แต่ หลุยส์ ซัวเรซ นักฟุตบอลระดับโลก ทีมชาติอุรุกวัย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกองหน้าคนสำคัญของสโมสรบาร์เซโลนา ยังชื่นชอบและติดใจในความสนุกของรายการ จนถึงขั้นนำไปผลิตและรับหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เซอร์ ให้กับรายการ GUESS MY AGE เวอร์ชั่นประเทศอุรุกวัย บ้านเกิดของเค้าเลยครับ เห็นแบบนี้แล้ว ผมอดคันไม้คันมือไม่ไหว ขอจัดเวอร์ชั่นไทย เสิร์ฟเพื่อท่านผู้ชมได้ดูถึงที่เลย

โดยกติกาของรายการจะมีปรัศนีให้ทายอายุ 7 ข้อ หากยังเดาอายุกันไม่ถูก ทางรายการเรามีตัวช่วยให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น คนดัง ที่เกิดปีเดียวกันกับปรัศนี, ภาพเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในปีที่ปรัศนีเกิด, เพลง ที่เผยแพร่ในปีที่ปรัศนีเกิด เป็นต้นครับ หรือถ้ามีตัวช่วยแล้วยังเดาอายุไม่ใกล้เคียงอีก ทางรายการยังมีข้อมูลจาก สายสืบส่องหน้า อย่าง คุณเอกกี้ เอกชัย ตัวแม่ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง มานานกว่า 20 ปี น้องฮารุ สุประกอบ คุณแม่ลูก 3 ที่เป็นคนช่างสังเกตมากๆ พร้อมด้วย หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่จะใช้หลักการทางการแพทย์ มาช่วยวิเคราะห์กันถึงแก่นลึกของผิวหนังบนใบหน้า ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่จะมาประเดิมเกมแรกของการทายอายุ ได้คู่รักนักแสดงที่ส่งความหวานซึ่งกันและกันผ่านโซเชียลอยู่ตลอด อย่าง “กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร” มาเปิดเกมการแข่งขันบอกเลยว่าทายอายุของปรัศนีกันแบบสนุกสนานมาก วิเคราะห์ลงความเห็นไว้เยอะ ต้องมาลุ้นกันว่าคู่นี้ จะทายถูกกันกี่ข้อ ฝากติดตามอีกหนึ่งรายการดีๆจาก เซ้นส์ ด้วยนะครับ”

ต่อไปนี้อายุจะไม่เป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่จะมีมูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทุก วันพุธ – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 เริ่มพุธที่ 2 ตุลาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10

“เอ – วราวุธ” ขอเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยคนไทยผ่านวิกฤติ โควิด-19 เปิดโอกาสให้ผู้ได้รั­บผลกระทบ ลงทะเบียนเล­่นเกม ในช่วง “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” >>

“เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ชวนร่วมสนุกชมรายการพร้อมเล่นเกม“Shopee Shake Shake” รับเงินแสน!! ทางช่อง 7HD >>