“K-POP FESTA IN BANGKOK” จัดเต็มรวมไอดอลเวที Produce 101 และ Produce X 101 สาดความสนุก ที่ไทยที่เดียวเท่านั้น!! >>

สาวกเค-ป็อป เตรียมฟิตร่างกายและหัวใจไว้ให้พร้อม เพราะความร้อนแรงของ ไอดอลหนุ่มสุดฮอตแดนกิมจิ กำลังจะมาหลอมรวมอยู่ในงานเดียวกัน กับ “K-POP FESTA IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105

เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการรวมตัวผู้เข้าแข่งขันจากรายการไวรัลชื่อดังของเกาหลีอย่าง Produce 101 และ Produce X 101 เลยทีเดียว สำหรับงาน “K-POP FESTA IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ไบเทคบานา ฮอลล์ 105 เวทีการรวมตัวรุ่นพี่ และรุ่นน้องจากเวทีเดียวกัน มาอยู่ในงานเดียวกัน ที่ไม่ได้จะเกิดขึ้นง่ายๆ แต่ Dragonhill Entertainment และ The way company ผู้จัดหน้าใหม่ทำได้!!

แค่เปิดโผไลน์อัพศิลปินที่จะมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฮาซองอุน ( HA SUNG WOON ) อดีตสมาชิกวง WANNA ONE เจ้าของเสียงทรงพลังดั่งมนต์สะกดที่เคยมาขโมยหัวใจ “ฮานึลไทย”  ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) ไปแล้ว ครั้งนี้เขาจะกลับมาพร้อมกับความพิเศษที่คาดไม่ถึงแน่นอน ตามด้วย 2 หนุ่มหน้าใส คิม กุกฮอน ( KIMKOOKHEON ) และ ซง ยูบิน (SONGYUVIN ) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการเข้าแข่งขัน Produce X 101 จะแท็กทีมกันมาแจกความฟิน พร้อมปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มเสียงทรงพลังและมีเอกลักษณ์สุดๆ คิมแจฮวาน (KIM JAE HWAN) อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวง WANNA ONE ที่มาพบ “วินด์” ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) ชาวไทยกันอยู่เสมอ และล่าสุดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ไทยของเขาก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วอีกด้วย

 

เท่านั้นไม่พอ คอนเสิร์ต K-POP FESTA IN BANGKOK ยังได้ “กองทัพ พีค” หนุ่มไทยมากความสามารถจากเวที Produce X 101 รับหน้าที่ MC ในงานครั้งนี้ด้วย ดังนั้นอย่างลังเล ที่จะมาเจอกัน เพราะไม่รู้ว่าการรวมตัวของพวกเขาเหล่านี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ มาร่วมสร้างความสนุก และปรากฎการณ์ครั้งพิเศษครั้งนี้ไปพร้อมๆกัน ยังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสด้วยตัวเอง เปิดจองบัตรอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทาง  www.dragonhillthailand.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

K-POP FESTA IN BANGKOK ท็อปฟอร์ม เหล่าศิลปินเคป็อปแท็กทีมจัดเต็มโชว์สุดร้อนแรง #KPOPFESTAinBKK >>

“K-POP FESTA IN BANGKOK” ปรับผังใหม่ จัดให้…ใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติม “ไฮทัชทุกที่นั่ง” >>