“SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน” 7 นี้คือ ปรากฏการณ์!!! >>

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะนำ 7 ศิลปินที่มีความหลากหลายทางดนตรี และ 7 เพลงสุดฮิตในอดีตมารวมกันจนเกิดปรากฏการณ์ ในโปรเจ็คSEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน” โปรเจ็คพิเศษที่ BEC – Tero Music ร่วมกับ JOOX ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราจะพาบทเพลงเดินทาง” เพื่อสนับสนุนวงการเพลงไทยให้เดินทางต่อไปอย่างยั่งยืนและตอบโจทย์นักฟังเพลงในปัจจุบัน

แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็ค SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน” โดยคุณพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป ค่ายเพลง BEC-Tero Music และ คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารทีวัน ชั้น 11 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี 7 กลุ่มศิลปินในโปรเจ็คมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น Slot Machine(สล็อต แมชชีน), Tom Isara (ทอม อิศรา), Bedroom Audio (เบดรูม ออดิโอ), Better Weather (เบทเทอร์ เวทเทอร์), NICECNX (ไนซ์ ซีเอ็นเอ็กซ์), YENTED (เย็นเต็ด), CHABA (ชบา) และ KOB FLAT BOY (กบ แฟลต บอย) มาร่วมพูดคุย พร้อมมีโชว์พิเศษจาก 2 ศิลปินตัวแทนจากโปรเจ็ค SEVEN JOURNEY 7 นี้… อีกนาน”  อย่างเพลง “บางสิ่ง” โดย Slot Machine และ “ยอม” โดย YENTED  ทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินและนักแต่งเพลงต้นฉบับอย่าง สุวีระ บุญรอด (คิว วงฟลัวร์), ปราโมทย์ วิเลปะนะ (โมทย์ หมีพูห์) และ วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ (นุ้ย The Peachband) มาร่วมงานในครั้งนี้ ยังร้องเพลงท่อนฮุคได้ไพเราะสร้างความประทับใจให้คนในงาน แถมความใจดีของงานเปิดโอกาสให้แฟนเพลงของทุกศิลปินได้เข้าร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย

SEVEN JOURNEY 7 นี้… อีกนาน”  ปลุกชีวิต 7 เพลงสุดฮิต โดย 7 กลุ่มศิลปินสุดฮอต ที่มาร่วมกันสร้าง 7 สีสันทางดนตรีด้วยการนำบทเพลงมาตีความอีกครั้งในแนวทางของตัวเอง โดยมีจุดหมายปลายทางเดียวกัน… มาร่วมสร้าง Journey ครั้งนื้ไปด้วยกัน เพราะเพื่อนร่วมทาง สำคัญไม่แพ้จุดหมายปลายทาง

 

สามารถฟังอัลบั้ม “SEVEN JOURNEY 7 นี้… อีกนาน” ได้แล้วทาง JOOX Music Application เท่านั้น!!

และชมมิวสิควิดีโอได้ทาง JOOX Music Application และ YouTube: BEC-Tero Music

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: www.becteromusic.com/sevenjourney

Youtube:   BEC-Tero Music

Facebook: BEC-Tero Music

Instagram: BEC-Tero Music

twitter: BEC-Tero Music

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอม อิศรา” เซ้นส์ดีเลือก #แค่บอกว่ารักเธอ ลงโปรเจ็ค “SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน” >>

เฉียบ เนี้ยบ สมชื่อ Slot Machine “บางสิ่ง” ซิงเกิ้ลเปิดตัว โปรเจ็ค “Seven Journey 7นี้…อีกนาน” >>