พีพี-บิวกิ้น คู่จิ้นมาแรง ชวนแฟนๆไปจิกหมอนที่งานเปิดตัว #OPPOReno2Series วันพุธที่ 9 ตุลาคมนี้ >>

เป็นอีกคู่จิ้นมาแรงจากซีรีย์แฟนตาซีรักฉุดใจนายฉุกเฉิน สำหรับ ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ และ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ที่แฟนๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยากให้คู่นี้ออกงานคู่กันเหลือเกิน งานนี้ใครเป็นแฟนๆ “หมอเต่า และ ทิวเขา” อย่ารอช้า ไปจิกหมอนกันได้ที่งาน OPPO Reno2 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง มอบประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ในวันพุธที่ 9 ตุลาคมนี้ 15.30 น. เป็นต้นไป ณ Mitrtown Hall 1-2 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ งานนี้มีกรี๊ด!

#OPPOReno2Series  #OPPOReno2F  #OPPOReno2   #4กล้องหลังชัดทุกระยะสวยทุกมุมมอง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออปโป้ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออปโป้ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OPPO ชวนส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “บิวกิ้น-พีพี-โบว์ เมลดา” ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” มอบประสบการณ์ใช้งานพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดที่สุด ครั้งแรก ครั้งเดียว! กับมินิคอนเสิร์ตของซุปตาร์ทั้ง 4 บนเวทีเดียวกัน

“ซี-นุนิว” ชวนดูไลฟ์ “Unboxing OPPO A77 5G Speedy Fun!” ลุ้นรับของรางวัล OPPO A77 5G รุ่นใหม่และหูฟัง OPPO Enco Air2 20 มิ.ย. นี้ พร้อม How-to เป็น 2 ผู้โชคดีอีกต่อได้ VDO Call หนึ่งต่อหนึ่งกับซีนุนิวในวันไลฟ์สด! >>

OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO คว้า โบว์-เมลดา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแขกพิเศษ “ซี-นุนิว” ที่จะมาสร้างความจอยแบบคูณสอง!

ซันนี่-โอปอล์-ย้ง ปลื้มคุณภาพวิดีโอและภาพถ่ายด้วย OPPO Find X5 Pro 5G สวย คมชัด สุดปัง ให้สีธรรมชาติแม้ในที่แสงน้อย สร้างทุกโมเมนต์ให้เป็นที่จดจำ

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด