“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับ คอนเสิร์ต History Festival 2019”  ตอน เราและควาย  ซึ่งจัดขึ้น โดย บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด เป็นการสร้างประวัติศาสตาร์หน้าใหม่เป็นการปะทะกันระหว่างตำนานเพื่อชีวิตอย่าง “แอ๊ด คาราบาว” ที่จะโคจรมาเจอกับนักดนตรีร็อคชื่อดัง “เสก โลโซ” พร้อมด้วย เขียว คาราบาว, เท่ง เถิดเทิง ในบรรยากาศ Chic ๆ ณ CDC เลียบด่วนรามอินทรา  และคนที่ออกอาการตื่นเต้นที่สุดคงหนีไม่พ้น “เท่ง เถิดเทิง” ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต “History Festival 2019”  ตอน เราและควาย  ครั้งนี้ด้วย

โดย  “เท่ง เถิดเทิง” เปิดใจว่า “ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็คิดว่าใช่เหรอ เราจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตนี้จริงๆ ใช่มั้ย เพราะถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ อีกอย่างศิลปินแต่ละคนเป็นขวัญใจเราทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น น้าแอ๊ด คาราบาว น้าเขียว คาราบาว หรือแม้แต่ เสก โลโซ คือทุกคนเป็นระดับตำนาน ส่วนเราเป็นน้องใหม่มากๆ แต่ก็ดีใจที่ทีมงานนึกถึงเรา ตอนนี้ก็กำลังซุ่มซ้อมอยู่ เพราะอยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด  โดยคอนเสิร์ตจะขึ้นที่ CDC เลียบด่วนรามอินทรา ใน วันอาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคมนี้ บัตร ราคา 800/1,000/1,500/2,000/2,500/ และ VIP 3,000 บาท ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย All Ticket 7 Eleven ยังไงก็มาเจอกันนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวัง” เท่ง เถิดเทิง กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

แอ๊ด คาราบาว ส่งบทเพลงเพื่อชีวิต ดันบุรุษไปรษณีย์ ให้เป็นเพื่อนแท้ของคนไทย >>

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>