“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” สักการะเจ้าแม่กวนอิม ขอพร “สุขภาพ-ความรัก” ในงาน “อิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค” >>

ความฮอตในเวลานี้ต้องยกให้นางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ล่าสุดมาร่วมงาน “อิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค”  ที่จัดโดย “เมืองสุขสยาม” ณ ไอคอนสยาม เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารจาก 4 ภาค ที่นำร้านอาหารเจชื่อดังในตำนานกว่า 50 ร้าน 100 เมนูจานเด็ด ยกขบวนมาออกร้านกันอย่างเนื่องแน่น หลังจากมอบความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้มาร่วมงานแล้ว ใบเฟิร์น ขอไปสักการะพระโพธิสัตว์กวนอิม องค์จำลองสูง 2 เมตร  จากมูลนิธิโลกุตรธรรมประทีป ต.อ่างศิลา อ.เมือง จังหวัดชลบุรี  ที่นำมาให้ผู้มาร่วมงานได้สักการะเพื่อความสิริมงคลด้วย  ใบเฟิร์น เผยว่า

“ปกติเทศกาลกินเจจะหาอาหารในการทานค่อนข้างยาก แต่เดี๋ยวนี้มีร้านอาหารที่หันมาขายอาหารเจในช่วงเทศกาลกินเจกันมากมายแล้ว ยิ่งมาเห็นที่งานนี้ตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะมีร้านอาหารเจมาร่วมงานมากขนาดนี้ สุดยอดเลยค่ะ ส่วนเมนูก็มีให้เลือกถึง 4 ภาค รวมร้านดังของกรุงเทพก็มารวมตัวกันอีก ทำให้เห็นคนทุกเพศทุกวัยหันมาทานเจกันมากขึ้น ปีนี้เฟิร์นก็กินเจค่ะ แต่ไม่ได้เคร่งครัดแบบต้องทุกมื้อค่ะ เพราะ ด้วยอาชีพที่ต้องทำงานหลากหลายไม่อยากให้เป็นภาระทีมงาน ก็จะทานเจแบบที่สะดวกมากกว่าค่ะ ก็ดีใจที่เราก็มีโอกาสได้ลดการกินเนื้อสัตว์ได้บ้างค่ะ

มีไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมขอพรด้วย “ใช่ค่ะวันนี้มาทำงานแล้วยังเป็นฤกษ์ดีที่ได้มากราบสักการะเจ้าแม่กวนอิม ที่ทีมงานได้อัญเชิญมาให้ผู้มาร่วมงานได้กราบไหว้ขอพร  ซึ่งถือได้ว่ามางานเดียวได้ทำบุญครบเลยค่ะ”

ขอพรอะไรไว้ “ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ เพราะเมื่อเรามีสุขภาพแข็งแรงแล้ว เราจะมีแรงกายแรงใจทำสิ่งต่างๆได้อย่างมากมาย ”

ขอเรื่องความรักด้วยมั้ย  “ เรื่องนี้ ขออุปไว้ก่อนนะคะ  เฟิร์นขอโฟกัสที่การทำงานก่อนค่ะ”

ร่วมอิ่มอร่อย อิ่มบุญ และอิ่มใจ ในงาน “อิ่มบุญ อิ่มเจ 4 ภาค” วิถีแห่งศรัทธา จิตเมตตามหากุศล เริ่มแล้ววันนี้ – 7 ตุลาคม 2562 บริเวณชั้น G เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.sooksiam.com FB: sooksiam

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>