“มาริโอ้” รับอินบท “แก้ว” ติดสำเนียงเหน่อสุพรรณกลับบ้าน ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

สร้างกระแสฮือฮาขี่ม้าไปทั่วกรุงมาแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เตรียมพิสูจน์ฝีมือการแสดงครั้งสำคัญสุดยิ่งใหญ่โดดมารับบท “แก้ว” หรือ ขุนแผน ให้กับภาพยนตร์แนว แอ๊คชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี แอดเวนเจอร์ ฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “ก้องเกียรติ โขมสิริ” ภายใต้สังกัด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  และ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด ทำเอาหนุ่มมาริโอ้ออกปากยอมรับว่าหลงใหลบทแก้วถึงขนาดอินจัดติดสำเนียงเหน่อสุพรรณกลับบ้าน โดย “มาริโอ้” เผยถึงคาแร็คเตอร์ของตัว แก้ว ว่า

“รู้สึกตื่นเต้นครับ เป็นบทที่แปลกใหม่ที่โอ้ไม่เคยได้มารับมาก่อน สำหรับบทของ แก้ว ก็จะเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบผจญภัย เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง แต่ความทรงจำในวัยเด็กของแก้วเลือนหายไป จนแก้วได้พบเงื่อนงำแปลก ๆ เกี่ยวกับพ่อของเขาว่าอาจไปเกี่ยวข้องกับหน่วยอาทมาต 35 เขาเลยตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหาร จนสุดท้ายนอกจากจะได้พบว่าพ่อเขาคือใครแล้ว ตัวแก้วยังได้รู้ว่าตัวเองเป็นใครอีกด้วย แค่ฟังแค่นี้ก็สนุกแล้วใช่มั้ยครับ คือบทนี้ตอนคุยกับพี่โขม(ก้องเกียรติ โขมสิริ) ผู้กำกับเรื่องนี้ พี่เขาบอกคาแร็คเตอร์แก้วที่เค้าจินตนาการไว้ในหัวมันน่าจะได้และใกล้เคียงกับโอ้มาก ตัวแก้วมันมีความกวน ๆ ของโอ้อยู่ด้วย แต่ลึก ๆ แก้วก็เหมือนเป็นคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะเป็นอะไรเหมือนกัน เป็นคนที่ไม่ได้มีฝัน แต่พอมาเจอกับพิม ก็รู้สึกว่าเค้าชอบผู้หญิงคนนี้ ตกหลุมรัก แต่ก็ไม่รู้ว่าพิมเป็นแฟนเพื่อนตัวเองคือ ช้าง และที่โอ้ต้องปรับตัวในการเล่นเรื่องนี้อีกอย่างคือ แก้วเป็นคนสุพรรณ ทำให้ในเรื่องโอ้ต้องฝึกพูดสำเนียงเหน่อสุพรรณด้วยตัวเองนอกจากได้เล่นทั้ง แอ๊คชั่น ขี่ม้า ร่ายมนต์คาถา อย่างที่ตัวเองไม่เคยได้เล่นมาก่อน จนบางทีตอนโอ้อยู่ในกอง เวลาเราท่องบท เราต้องนั่งท่องคนเดียวเพื่อฝีกออกสำเนียงเหน่อๆให้คล่องเพื่อเข้าฉาก จนบางคนคิดว่าโอ้บ้าก็มี(หัวเราะ) แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมากคับกับหนังเรื่องนี้ จนมีบางวันกลับบ้านไปทำงานอย่างอื่นโอ้ก็ยังเผลอติดสำเนียงเหน่อกลับไปด้วย จนโดนผู้จัดการแซวตลอด ก็อยากขอฝากหนัง ขุนแผน ฟ้าฟื้น ไว้กับคนไทยทุกคนด้วย มีครบทุกรส เรียกว่าดูได้พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว ขอฝากไว้เป็นอีกหนึ่งผลงานของโอ้และนักแสดงทั้งหมดให้เป็นของขวัญรับปิดเทอมนี้กับทุกคนด้วยครับ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน ทุกโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้”

มาร่วมพิสูจน์การพลิกบทบาทสำคัญของ “ มาริโอ้ เมาเร่อ ” ในภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” กันได้ในโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>

ตามไปดู ความน่ารัก “มาริโอ้” ในไอจี กับบทบาท โอ้คอนเนอร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai >>