‘สปอนเซอร์’ โดยกลุ่มธุรกิจ TCP ดึง ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ นางเอกสาวสุดแอคทีฟ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ >>

วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต ‘สปอนเซอร์’ เครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อันดับหนึ่งของไทยเปิดตัว เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สปอร์ตดริ้งค์ที่ช่วยดับกระหาย ชดเชยการเสียน้ำและเกลือแร่ในร่างกาย ชูไฮไลท์สูตรสีเขียว ‘แอคทีฟ วิตามินซี’   ที่ผสานคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูงถึง 200% ราคาเพียงขวดละ 10 บาท คุ้มที่สุดในตลาด ทั้งนี้ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ มีมาให้เลือกสามรสชาติใหม่ ในฉลากดีไซน์ใหม่ อร่อยสดชื่น น้ำตาลน้อยลงจากสูตรเดิม โดย ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ สามารถสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ มีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน แต่ยังสนุก สดชื่น พร้อมรับมือกับทุกกิจกรรมอยู่เสมอ  สอดรับตามสโลแกนผลิตภัณฑ์ ‘สนุก สดชื่น ของคนแอคทีฟ’

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  “สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์ เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สปอร์ตดริ้งค์ใหม่ มีให้เลือกถึงสามสูตรที่มีรสชาติและฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน โดยเราไม่ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้ที่ออกกำลังกายหนักอย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพื่อความพร้อมกับทุกกิจกรรมระหว่างวันอีกด้วย จากจุดนี้ เราจึงเลือก ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ นางเอกขวัญใจวัยรุ่นที่ใส่ใจดูแลตนเองและแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาเป็น   พรีเซ็นเตอร์ของ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ โดยชูไฮไลท์สูตรสีเขียว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี’     โดยเรามองว่าคุณเก้า สามารถนำเสนอจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความสดใส ร่าเริง และแอคทีฟอยู่ตลอดเวลาได้อย่างชัดเจน”

เก้า – สุภัสสรา ธนชาต พรีเซ็นเตอร์สาวคนแรกของ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ กล่าวว่า    “เก้ารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ เพราะเก้ามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ยิ่งไลฟ์สไตล์ชีวิตของเก้าเป็นคนแอคทีฟมาก ในหนึ่งวัน เก้ามีกิจกรรมที่หลากหลายและ  ชอบออกกำลังกาย เคล็ดลับที่ช่วยให้เก้าสนุกกับกิจกรรมได้แบบจัดเต็ม สลัดความอ่อนล้าได้ คือ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เก้าได้เป็นอย่างดี เก้าจะพกไว้ดื่มทั้งเวลาที่ไปออกกำลังกาย ทำกิจกรรมหลากหลาย หรือแม้แต่วันที่คิวทำงานแน่นๆ ซึ่งสูตรที่เก้าชอบมากที่สุด คือ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี’ เพราะมีวิตามินซีสูงมากถึง 200% รสเลมอนไลม์ อร่อยสดชื่น”

นอกจากนี้ ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘โอ้! แม่เก้า’ ที่มีทีเด็ดได้คนดังในสื่อโซเชี่ยล อาทิ ‘แฮปปี้ แนนซี่’ ‘นายฮ้อยชวนชิม’ ‘หมอแล็บแพนด้า’ และ ‘แร็ปเอก’ มาร่วมแสดงในตอบจบ 4 แนว ให้ผู้บริโภคร่วมเลือกตอนจบแบบที่ชอบผ่านทางเฟสบุ๊คและยูทูบ ‘Sponsor Thailand’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายนนี้ และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายจากสปอนเซอร์ นอกจากนี้ยังจัดทีมสปอนเซอร์ ทรูป ลงพื้นที่แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม พร้อมจัดเต็มสื่อสนับสนุนแบบ 360o ด้วยงบการตลาดทั้งสิ้น 300 ล้านบาท รวมทั้งโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคมปีหน้า

‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรไฮไลท์ 1. สีเขียว สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี ที่มีวิตามินซีสูง 200% มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน 2. สีฟ้า – สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย  3. สีแดง – สปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ โดยทั้งสามสูตรมีจำหน่ายทั้งแบบขวดแก้ว และสลีคแคนโฉมใหม่สดใสยิ่งขึ้น

สปอนเซอร์เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่บรรจุขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในประเทศไทย จาก การคิดค้นของ ‘คุณเฉลียว อยู่วิทยา’ ในปี 2528 ที่นับว่าเป็นการปฏิวัติและเพิ่มความสะดวกในการบริโภคเกลือแร่ของคนไทยจากในอดีตที่ต้องนำผงเกลือแร่ชงละลายกับน้ำ ส่งผลให้สปอนเซอร์ประสบความสำเร็จ ขึ้นครองความเป็นผู้นำในตลาดจวบจนปัจจุบัน

ท้าให้ลอง! ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สปอร์ตดริ้งค์ใหม่ ดื่มได้ทุกช่วงเวลา มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงถึง 200% พร้อมส่งความ ‘สนุก สดชื่น ของคนแอคทีฟ’ ในขวดแก้วขนาด 250 มล. ราคา 10 บาท และ สลีค แคน ขนาด 325 มล. ราคา 13 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วประเทศ

ร่วมติดตามข้อมูลและกิจกรรมต่างๆ ของ ‘สปอนเซอร์’ ได้ที่ www.facebook.com/Sponsorthailand หรือ www.tcp.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>