“เดี่ยว สุริยนต์” หนุ่มเงียบขรึมซ่อนปมความร้ายใต้วงแหวน ใน #ลิขิตรักข้ามดวงดาว >>

ร้ายโหดเหี้ยมภายใต้ความใจดี อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่น่าติดตามชม ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” กับกระแสความแรงที่ติด Top Trend ของประเทศไทยทุกEP ผลงานแห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ของผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ขอจับหนุ่มหล่ออย่าง “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล” มาสวมคาแรคเตอร์ความร้ายที่แตกต่างแต่ดึงดูดและน่าติดตามความเหี้ยมที่กำลังเข้มข้นขึ้นภายใต้เงื่อนงำบางอย่าง “เมฆ” ประธานกรรมการบริษัทใหญ่ บุคลิกดี น่านับถือ จิดใจดี แต่ภายใต้ความจริงที่ได้เห็นกลับไม่เป็นอย่างที่คิดทุกอย่างที่เขาทำ คือการสร้างภาพเพื่อปิดบังปมในจิตใจของที่ตัวเองที่เกิดขึ้น ต้องการความรักของคนในครอบครัว และ คนรัก ซึ่งเขาต้องการจะปิดบังเรื่องราวเบื้องหลังที่เกิดขึ้นทั้งหมด

  งานนี้จึงต้องขอถามถึงความร้ายรวมไปถึงปมในใจที่เกิดขึ้นของหนุ่มเนี้ยบนามว่า “เมฆ” ที่รับบทโดย “เดี่ยว สุริยนต์” ที่ได้พูดคุยถึงผลงานในครั้งนี้ว่า “จริงๆ ตัวเมฆไม่ได้ร้ายกับทุกคนนะครับ ถ้าใครไม่มีผลประโยชน์อะไรกับเมฆ
ผมว่าเมฆเป็นคนดีคนหนึ่งเลยครับ แต่ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาในขอบเขตของเรา และรู้เรื่องราวบางอย่างในสิ่งที่เราคิดจะทำเราจะจัดการคนนั้นให้ออกไปทันที ไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม เรื่องนี้จะค่อนข้างร้ายแบบเก็บซ่อนแทบจะไม่แสดงออกเลยครับ ถ้าเขาวางแผนหรือคิดอะไรเขาจะหมุนแหวน นี้แหละคือจุดชนวนของการเกิดเรื่องต่างๆ ตอนนี้ปมของเรื่องกำลังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครของผมก็เริ่มเผยความร้ายขึ้น ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันไปเรื่อยๆนะครับ มาลุ้นบทสรุปของเมฆไปด้วยกันนะครับ

          พลาดไม่ได้! กับปมต่างๆ ที่กำลังทวีคูณความเข้นข้นขึ้น แล้วมารวมลุ้นเอาใจช่วยของอชิระและฟ้ารดา ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง3 กด33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีทองของจริง “เดี่ยว สุริยนต์” งานรุมต่อเนื่อง ลุยงาน 7 วันเต็ม ! >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“เดี่ยว สุริยนต์” สบายใจเล่นกับเพื่อนซี้ “เต๋อ ฉันทวิชช์”เผย ! ร่วมดีไซน์บท “ยมทูต” ใน “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

“บาบาร่า” แท็คทีม “ธัญญ่า-ปุ้มปุ้ย-เดี่ยว” จัดงานฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเปิดตัว “เจลผักม่วง” >>