แพท-ณปภา แฮปปี้ เรซซิ่ง ขึ้นรันเวย์เดินแฟชั่นโชว์สุดเท่ ในงานเปิดตัว “ลิตเติ้ล วัน คลับ” ณ ห้างสรรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ >>

สยาม ทาคาชิมายะ” (SIAM Takashimaya) ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์การผสมผสานที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว “ลิตเติ้ล วัน คลับ (Little Ones Club) คลับพิเศษที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับน้องๆ หนูๆ พร้อมเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเด็ก
แบรนด์ดังยอดนิยม อาทิ DIESEL KIDS, HYSTERIC MINI, CATIMINI, IKKS JUNIOR ฯลฯ นำโดย น้องเรซซิ่ง  
ลูกชายคุณแพท-ณปภา ตันตระกูล 
ร่วมด้วยเหล่าเซเลปตัวน้อย อาทิ น้องเรไร ลูกสาวคุณภดารี บุนนาค, น้องที
ลูกชายคุณอภิชญา ไกรฤกษ์, น้องพอร์ช  ลูกชายคุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา
 และ น้องแอลลี่ ลูกสาว คุณสุพินดา หวังทรัพย์คณา ณ แผนกเด็ก ชั้น 4  ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร

 

มร.ฮิเดยะ ยามาซาวะ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงวันหยุดปิดเทอมนี้ ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ มีความยินดีที่จะแนะนำพร้อมเปิดตัว “ลิตเติ้ล วัน คลับ (Little Ones Club) คลับพิเศษที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับน้องๆ หนูๆ ตั้งแต่วัยแรกเกิด จนถึงอายุ 14 ปี  อาทิ คูปองส่วนลดในวันเกิด และสามารถสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าในแผนกเด็กครบทุก 500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อาทิ เวิร์กช้อปเสริมทักษะความรู้ เวิร์กช้อปศิลปะ ฯลฯ เด็กๆ ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่แผนกเด็ก ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ  นอกจากนี้ “ลิตเติ้ล วัน คลับ” (Little Ones Club) ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ คือ การบริการจัดทำ Product Checklist ให้กับว่าที่คุณแม่ตั้งแต่กำลังตั้งครรภ์ โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำดูแลอย่างใกล้ชิดในการเตรียมความพร้อมตรวจเช็ครายการสินค้าที่จำเป็นต้องใช้หลังคลอดอีกด้วย  โดยในปีแรกของการเปิด “ลิตเติ้ล วัน คลับ” (Little Ones Club) คาดว่าจะมีสมาชิกจำนวน 3,000 คน และมียอดสมาชิกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในปีถัดไป พร้อมด้วยการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมพิเศษให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ”

ไฮไลต์ในงาน ยังมีแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้าเด็กคอลเลกชั่นใหม่จาก 7 แบรนด์ดัง ได้แก่ DIESEL KIDS, HYSTERIC MINI, CATIMINI, IKKS JUNIOR, LOL, Cartel และ DISNEY BABY   โดยเหล่านางแบบนายแบบตัวน้อย สมาชิกลิตเติ้ล วัน คลับ นำโดย น้องเรซซิ่ง ลูกชายคุณแพท-ณปภา ตันตระกูล  ร่วมด้วยเหล่าเซเลปคุณหนูๆ อาทิ น้องเรไร ลูกสาวคุณภดารี บุนนาค, น้องที ลูกชายคุณอภิชญา ไกรฤกษ์, น้องพอร์ช  ลูกชายคุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ น้องแอลลี่ ลูกสาว คุณสุพินดา หวังทรัพย์คณา 

โดยหลังจบแฟชั่นโชว์ แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกเลยนะคะ ที่เรซซิ่งเดินแบบได้เอง เดินกับเพื่อนๆ เยอะแยะเลย ตอนนี้เค้าจะชอบทำอะไรกับคนวัยเดียวกัน วันนี้ก็เลยทำได้โอเคค่ะ” นอกจากนี้ คุณแม่แพทยังพูดถึงเทคนิคการเลี้ยงลูกและสไตล์ในการเลือกเสื้อผ้าให้ลูกว่า “แพทเลี้ยงลูกแบบธรรมดาๆ สบายๆ แต่เราได้ใช้เวลาร่วมกันตลอด ส่วนกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ จะดูตามตารางงานค่ะ ถ้าไม่ต้องไปทำงานก็จะพาเรซซิ่งไปเล่นเครื่องเล่น ของเล่น หรือไปเข้ายิมเรียนเสริมทักษะ แต่ถ้ามีงานก็จะพาไปเล่นในกอง เวลาไปทำงานด้วยกันเรซซิ่งก็จะได้เรียนรู้ไปอีกแบบ ส่วนเรื่องสไตล์ในการแต่งตัว แพทจะเลือกเสื้อผ้าให้น้องเองค่ะ  แต่แอคเซสเซอรี่ต่างๆ อย่างพวกรองเท้า กระเป๋า เรซซิ่งจะอยากเลือกเอง เค้าอยากใส่รองเท้าสไปร์เดอร์แมน ไอรอนแมน หรือสีที่ชอบก็ปล่อยฟรีสไตล์เค้าเลยค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

SIAM TAKASHIMAYA 3rd ANNIVERSARY”ชวนฟินในกิจกรรม “Fuji-San Camping Fest 2021”สนุกสุโก้ยกับ 2 ซุปตาร์ขาลุย “อเล็กซ์-ว่านไฉ”

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท