คืนนี้อย่าพลาดชมลุคใหม่ของหนุ่มเคนโตะ คาคุ ที่คุณจะต้องคาดไม่ถึง ในซีรีส์เรื่อง ‘Nippon Noir’ ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244! >>

วันพุธที่ 16 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. หนุ่มเคนโตะ คาคุ จากซีรีส์ดังเรื่อง From Today, It’s My Turn พลิกบทบาทจากบทนักเรียนหนุ่มหน้าใส มาเป็นตำรวจนักสืบมาดขรึมในเรื่อง Nippon Noir ซึ่งจะออกอากาศคืนนี้เป็นตอนแรก โดยออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น

Nippon Noir เป็นเรื่องราวของหนุ่มตำรวจนักสืบที่วันหนึ่งได้ตื่นขึ้นพร้อมกับปืนในมือ หนำซ้ำเขายังได้พบว่าตัวเองได้นอนถัดจากศพของตำรวจนักสืบหญิงเพื่อนร่วมงานอันเป็นที่รักของเขา แต่เขากลับสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเขาก็ได้สงสัยว่าตัวเขาเองเป็นคนฆ่าเธอ หรือว่ามันเป็นเพียงแค่การจัดฉากขึ้นกันแน่ อีกทั้งเพื่อนตำรวจนักสืบของเขาได้เปลี่ยนจากเพื่อนกลายเป็นศัตรูผู้ตั้งข้อสงสัยว่าเขาเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของเพื่อนสาวคนนี้ แต่เขาจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อหลักฐานทั้งหมดถูกทำลาย และเกิดความบกพร่องในการสอบสวน และยังมีอะไรอีกมากมายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมอันลึกลับครั้งนี้ นอกจากนี้คดีการปล้นเงินกว่าพันล้านเยนก็กำลังจะถูกเปิดเผย ด้วยสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยการบิดเบือนความเป็นจริง ข้อสงสัย และการเปิดตัวคดีร้ายแรง ทุกสิ่งทุกอย่างจะได้รับความยุติธรรมในตอนท้ายหรือไม่? มาดูตัวอย่างตอนแรกเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนชมแบบเต็มๆคืนนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/GEMtvasia/videos/409123759801773

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิปปอน ทีวี เลือก เซ้นส์ฯ ผลิตเกมโชว์แท้จากญี่ปุ่น สู่หน้าจอคนไทยเจ้าแรกในโลก พร้อมออกอากาศเร็วๆนี้ ทางช่อง 7 HD >>

นิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM เป็นนักแสดงรับเชิญในละครญี่ปุ่นเรื่อง “Kindaichi Case Files”

วง Boyfriend และ วง FTISLAND ครองอันดับ 3 และ 4 บนโอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์