Echosmith เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Lonely Generation” ฟังเพราะ มีสาระ >>

“Echosmith” สามศิลปินวงป๊อบอินดี้สัญชาติอเมริกันที่แฟนไทยคุ้นเคย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Cool Kids”, “Come Together” และ “Bright” วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัวซิงเกิลแรก “Lonely Generation” หลังจากที่วงได้ออกมาทำค่ายเพลงกันเองในชื่อ Echosmith Music

“Lonely Generation” ยังคงสไตล์กลิ่นอายเพลง Pop ฟังสบายๆ ของวงไว้ได้อย่างดีเหมือนเคย แต่ครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับเนื้อหาเพลงที่มีความเหมายดีเพื่อสะท้อนโลกปัจจุบัน ที่จริงๆ แล้วเราต่างรู้สึกโดดเดี่ยว แปลกแยกจากสังคมในชีวิตจริง เพราะทุกคนล้วนแล้วแต่พาตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกของดิจิตอลตลอดเวลา และนี่อาจไม่ใช่แค่เพลงที่ฟังเพราะอย่างเดียว แต่ยังทำให้คุณได้หันมาคุยกับคนข้างๆ ในชีวิตของคุณมากขึ้น

โซเชียลมีเดียมันมีพลังในการเชื่อมโยงพวกเราได้อย่างเหลือเชื่อสุดๆ แต่มันก็ได้สร้างความรู้สึกโดดเดี่ยวด้วยเช่นกัน – Sydney Sierota นักร้องนำสาวกล่าว และนี่คืออีกบทใหม่ของวง “Echosmith” ที่ได้เติบโตขึ้น ที่พวกเขาตั้งใจทำเพลงออกมาเพื่อแฟนเพลงของพวกเขาทุกคน  ฟังสตรีมมิ่งและดาวน์โหลดได้ที่นี่ https://echosmith.ffm.to/lonelygeneration  หรือติดตามข่าวสารของวง https://www.echosmith.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพข่าวคอนเสิร์ต Echosmith Live in Bangkok >>