“ฟิล์ม ธนภัทร” ควง “ใบเฟิร์น-มินนี่” มอบหัวใจ ต่อชีวิตให้ผู้ยากไร้ กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในกิจกรรม “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” กับแคมเปญ “1 ใจ 1 บาท” >>

แรบบิท ไฟแนนซ์ ผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ต่อยอดแคมเปญ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” ภายใต้กิจกรรม “1 ใจ 1 บาท” เพื่อนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมดึงนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” เป็นพรีเซ็นเตอร์เอาใจคนรุ่นใหม่ บอกบุญส่งต่อความสุขชวนคนทำความดีแบบง่ายๆ เพื่อหารายได้สมทบทุนบริจาค โดยมี นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์, นายปิติพงษ์ ชาวชายโขง ผู้อำนวยการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อย  บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งต่อกิจกรรมดีๆ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธงชัย  พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาค เพื่อสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิรามาธิบดีฯ

โดยภายในงานบริเวณลาน Beacon 2 ชั้น 1 Central World เต็มไปด้วยความอบอุ่นอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้ากับกิจกรรม “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” ซึ่งนำทีมโดยหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของงาน   ที่ควง 2 สาวสวย นักแสดงและ Travel Blogger “ใบเฟิร์น- อัญชสา มงคลสมัย” และนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร” มาร่วมมอบใจส่งต่อบุญดีๆ พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่ม “แบม-ปีติภัทร คูตระกูล ที่มาคอยสร้างสีสันความสนุกตลอดงาน กับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพรูปหัวใจในสไตล์คุณ โพสต์ลง อินสตาแกรม พร้อมแฮชแท็ก #1ใจ1บาท #แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ #RFBKI (โพสต์ 1 รูป เท่ากับการบริจาค 1 บาท) และที่พิเศษสุดๆ ภายในงานแฟนคลับยังได้ร่วมประมูลบัตรแรบบิทรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นของหนุ่มฟิล์ม และ 2 สาวอย่าง ใบเฟิร์นกับมินนี่ ยังได้ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเป็นจำนวน 15,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุกเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Season Five ที่ขนเพลงฮิตติดหูมาให้แฟนเพลงได้สนุกสนาน อิ่มบุญอิ่มใจกันโดยทั่วหน้า และนอกจากนี้ภายในงานยังมีจำหน่ายของที่ระลึกให้ประชาชนได้เลือกซื้อจากทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อร่วมทำบุญกันมากมายตลอดทั้งวัน

เรียกว่าสร้างความซาบซึ้งใจให้ทั้งคนให้และคนรับโดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ ฟิล์ม ก็ได้เผยถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ เพราะกิจกรรมนี้เป็นการแคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ครับ คือได้แคร์ทั้งตัวเราและแคร์ผู้อื่นในสังคม และไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถมาร่วมทำสิ่งดีๆ แบบนี้ไปด้วยกันได้ โดย ‘แคร์ผู้อื่น’ ในที่นี้คือการได้มีส่วนช่วยผู้ป่วยยากไร้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ”

โดยนายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ แรบบิท ไฟแนนซ์ กล่าวว่า “กิจกรรม 1 ใจ 1 บาท ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ แคมเปญหลักภายใต้ความร่วมมือของ แรบบิท ไฟแนนซ์ และกรุงเทพประกันภัยในปีนี้ ซึ่งแนวคิดหลักของเราที่ว่า “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” เรายังคงความ “คุ้ม” ที่หมายถึงความคุ้มค่าในด้านสิทธิประโยชน์จากการซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัย ผ่าน แรบบิท ไฟแนนซ์ ช่องทางออนไลน์ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเราได้ขยายความหมายของ คำว่า “แคร์” จากเดิมที่อาจจะสื่อถึงเรื่องความคุ้มครองของประกันภัยเพียงอย่างเดียว ขยายให้กว้างขึ้นว่าเป็นการแคร์ผู้อื่นในสังคม จึงเป็นที่มาของกิจกรรม 1 ใจ 1 บาท เพื่อให้คนไทยมีส่วนร่วมในการบริจาคง่ายๆ เพียงโพสต์รูปหัวใจ ผ่านอินสตาแกรม แล้วติดแฮชแท็ก (#1ใจ1บาท
#
แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ #RFBKI) เท่านี้ก็ได้ร่วมบริจาคแล้ว และที่พิเศษมาก ๆ คือลูกค้าที่ซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัยผ่าน แรบบิท ไฟแนนซ์ จะได้รับบัตรแรบบิท (Rabbit Card) ในรูปแบบ Limited Edition ที่ออกแบบเป็น
รูปหัวใจที่สื่อถึงความแคร์ เป็นของสมนาคุณ”

นายปิติพงษ์ ชาวชายโขง ผู้อำนวยการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันภัย และ แรบบิท ไฟแนนซ์ ในกิจกรรมครั้งนี้ เรามุ่งเน้นที่จะสร้างความเข้าใจ และความจำเป็นของการทำประกันภัยแก่ลูกค้า ประชาชนทั่วไปที่จะเป็นหลักประกันด้านการเงิน กรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งผู้ที่ทำประกันภัยยังได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับทาง แรบบิท ไฟแนนซ์
ว่า อยากให้คำว่าแคร์คุ้ม ได้มีส่วนกลับคืนสู่สังคมตามนโยบายหลักของกรุงเทพประกันภัย ซึ่งก็มาลงตัวกับกิจกรรม 1 ใจ 1 บาท ซึ่งเป็นการ
ตอบแทนสังคมร่วมกัน โดยจะใช้พื้นที่สื่อโซเชียล ซึ่งเป็นจุดแข็งของ แรบบิท ไฟแนนซ์ ในฐานลูกค้าออนไลน์อยู่แล้ว เพื่อให้เกิดการตื่นตัวในการช่วยเหลือสังคมด้วยกัน

กิจกรรม 1 ใจ 1 บาท เป็นสิ่งที่เราต้องการช่วยเหลือและเพิ่มโอกาสที่ดีให้แก่สังคม ตามแนวทาง “แคร์” ที่ได้ปฏิบัติกันมา ไม่ได้เพียงดูแลลูกค้า แต่ยังดูแลสังคม โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วสมทบทุนสร้างโอกาสให้กับผู้ป่วยยากไร้ โดยที่กิจกรรมนี้เรามุ่งเน้นถึงการสร้างการรับรู้ การสร้างความเข้าใจถึงความจำเป็ขอผู้ป่วยยากไร้ที่ไม่สามารถเข้าถึงและขาดโอกาสทางการดูแลรักษาที่ดี กรุงเทพประกันภัย จึงได้มีโอกาสร่วมจัดโครงการ เพื่อสังคมร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯในครั้งนี้

ซึ่งจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทาง แรบบิทและกรุงเทพประกันภัย ได้ร่วมสมทบเงินบริจาคเป็นจำนวน 200,000 บาท และผู้ที่สนใจร่วมบริจาคยังสามารถร่วมทำกิจกรรม 1ใจ = 1 บาท ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ สำหรับท่านที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ  สามารถบริจาคสมทบทุนเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ
ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (รพ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี 090-3-50015-5  และติดตามแคมเปญและกิจกรรมดีๆต่างๆได้ที่ https://rabbitfinance.com และ https://www.bangkokinsurance.com/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

มินนี่ ภัณฑิรา เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ สุดเข้มข้น GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แต่พร้อมพิสูจน์เต็มที่กับบทบาทผู้นำที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

ตอกย้ำความสัมพันธ์ 15 ปี เอส เอฟ และ อีซูซุ เปิดตัว Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “MASTER OF ALL ROADS ลุย! ท้าโลก” ฉายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ >>