#IU #ไอยู ส่งสัญญาณรัก ชวน “ไทยยูแอนา” ฉลองคริสมาสตร์ก่อนใครกับ 2019 IU Tour Concert In Bangkok เจอกัน 24 ธ.ค.นี้!! >>

ได้เวลาที่ “ยูแอนาชาวไทย” ( ชื่อแฟนคลับของ ไอยู ) จะได้ฟินกับศิลปินสุดที่รักกันแล้ว เพราะ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ผู้จัดสายเปย์คว้าตัวไอดอลสาวซุปตาร์แห่งวงการเคป๊อป “อี จีอึน” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ไอยู” มาฉลองคริสมาสตร์กับแฟนชาวไทยก่อนใครในงาน 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ไอยู ไอดอลสาวมากความสามารถ มีผลงานโดดเด่นรอบด้าน ทั้งงานเพลง งานการแสดง วาไรตี้ ที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างยาวนานตลอด 11 ปีในวงการ และด้วยเสน่ห์ความน่ารักดั่งมนต์สะกด ทำให้ ไอยู ขึ้นแท่นไอดอลสาวเบอร์ต้นของเกาหลีและมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชีย และล่าสุดกับบทบาท จางมันวอล หญิงสาวสวยติดหรูสุดมั่น ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี Hotel Del Luna ก็ปังอย่างมาก เปิดตัวแรงตั้งแต่อีพีแรกที่ออนแอร์ ที่ตอกย้ำว่า ไอยู คือตัวจริง!!

สำหรับคอนเสิร์ต 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ครั้งนี้ ไอยู ไม่ได้มาเล่นๆ ขนความพิเศษมาร่วมสร้างความสุข ความสนุก และใช้เวลาร่วมกับ ยูแอนาชาวไทย แบบเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน มาร่วมพิสูจน์ความจริงด้วยตัวคุณเอง บัตรราคา 6000 / 5000 /4000 / 3000 และ 2000 บาท เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456
แฟนๆติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>