ว้าวได้อีก! คนหล่อใจดีมีอยู่จริง “คิมมินกยู” แห่ง Produce X 101 ขานรับ “โฟร์วันวันฯ” เสิร์ฟแฟนมีตติ้งครั้งแรกพร้อมแจกไฮทัชทุกที่นั่ง!! >>

เป็นเวลานับ 11 ปีมาแล้วที่ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ รัวผลงานสร้างสรรค์ความสุข โดยขยันหมั่นหาโปรเจ็กต์ที่ทั้งสุดเซอร์ไพรส์และเอ็กซ์คลูซีฟมาเสิร์ฟให้แฟนคลับเคป็อปในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจริงๆ มาปีนี้ยิ่งเฉียบ เพราะตั้งแต่เริ่มต้นเปิดศักราช 2019 ก็คว้างานดีส่งมอบสาวกเคป็อปอย่างต่อเนื่องชนิดท็อปฟอร์มเกินใคร ล่าสุดยังเพิ่งประกาศงานใหม่สุดว้าว! ทำเอาเสียงอุทาน “โอ้โห!” ดังสนั่นจากฝั่งสาวกรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมที่เป็นปรากฏการณ์ไปทั่วทั้งเอเชีย โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน (PRODUCE X 101) โดยคว้าตัวหนุ่มหล่อฟ้าประทาน “คิมมินกยู” (KIM MIN KYU) เตรียมลัดฟ้ามาพบปะแฟนคลับชาวไทย เปิดฉากกิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่ประเทศไทยกับงาน “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีนมินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) แค่เพียงได้รู้ว่าหนุ่มฮอตคนนี้จะมาไทยครั้งแรกก็ว้าวแล้ว! ผู้จัดยืนหนึ่งอย่าง โฟร์วันวันฯ ยังจัดให้ว้าวได้อีกด้วยสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งกันไปเลย!! จองคิวกันไว้ให้เป๊ะ วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 นี้ไปร่วมสร้างความทรงจำในวัย 19 ปีของ คิมมินกยู ให้เป็นเรื่องราวแสนพิเศษด้วยกัน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

คิมมินกยู คือศิลปินฝึกหัดผู้มีหน้าตาหล่อเหลาสะดุดตาสะท้านใจจากต้นสังกัด เจลลี่ฟิช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Jellyfish Entertainment) ซึ่งได้รับการจับตามองทันทีที่ประกาศเข้าร่วมแข่งขันในเซอร์ไวเวอร์โปรแกรมสุดฮิตตระกูล PRODUCE ซีซั่นล่าสุด อย่าง PRODUCE X 101 หากแต่เมื่อรายการออกอากาศ ภาพลักษณ์ภายนอกของเขากลับกลายเป็นเพียงเรื่องรอง เพราะเด็กหนุ่มวัย 19 คนนี้กุมใจเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติและแฟนคลับรายการทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นทุกวันอย่างไม่มีคำว่าย่อท้อ จวบจนปิดฉากรายการ PRODUCE X 101 ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้ มินกยู จะพลาดหวังในการฟอร์มทีมเป็นหนึ่งในสมาชิกของโปรเจ็กต์กรุ๊ปของรายการ แต่เขาได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ต้องจับตามองเด็กฝึกชื่อ คิมมินกยู ผู้ยังไม่เคยมีผลงานในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการแม้เพียงสักชิ้น แต่เขากลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ทั้งสินค้าและนิตยสารชั้นนำต้องการตัวไปร่วมงานมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว

ด้วยแรงสนับสนุนอันมากล้นจากแฟนคลับนี่เองส่งผลให้ คิมมินกยู ได้ฉลองขวบปีที่ 19 ของเขาด้วยงาน KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจัดขึ้นถึง 2 รอบ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และความทรงจำแสนพิเศษในวัย 19 ปีของเด็กหนุ่มคนนี้ก็กำลังรอให้ทุกคนที่เมืองไทยมาช่วยเติมเต็มเช่นกันกับงาน “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีนมินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้ใครมาคือได้.. ได้ใช้เวลาร่วมกับมินกยู.. ได้จ้องหน้าระยะใกล้.. ได้ไฮทัชกันครบทั้งฮอลล์.. ถ้ารู้ตัวว่ามีใจให้หนุ่มสุดหล่อคนนี้ เตรียมตัวจองบัตรกันอย่าได้พลาด! วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาและ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท ซื้อแล้วรับเลย “ไฮทัชทุกที่นั่งทุกราคา” แล้วยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้ลุ้นเพิ่มอีกแบบจุกๆ กันไป ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน #NINETEENMINKYUINBKK ได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

ที่มา:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  @Jellyfish_stagram
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมมินกยู – โกโบกยอล” พลิกบทบาทในซีรีส์ขายขำ “ด้อมนี้มีเทพบุตร The Heavenly Idol” บน “โมโนแมกซ์” >>

ใจละลายไม่ไหวแล้ว! แฟนมีตติ้ง #คิมมินกยู คือที่สุดแห่งความฟิน น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน #KIMMINKYU #NINETEENMINKYUINBKK >>

ใจบางหมดแล้ว! #คิมมินกยู #KIMMINKYU อ้อน.. อยากเก็บทุกคนไว้เป็นความทรงจำของผม “โฟร์วันวันฯ” เซอร์วิสออลไฮทัช-กระชับความใกล้ชิด เสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ >>

“K-POP FESTA IN BANGKOK” ปรับผังใหม่ จัดให้…ใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติม “ไฮทัชทุกที่นั่ง” >>

“อี จินฮยอก” เซอร์ไพรส์วีดันไทยพร้อมลัดฟ้า จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้!! >>