Jenim Sports แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสำหรับคนรุ่นใหม่ เซอร์ไพรส์จัดหนัก คว้าไอดอลเกาหลีสุดฮอต สมาชิกวง #NCT เป็นพรีเซนเตอร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ Jenim Sports ZERO-ODOR พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ >>

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่สุดปัง เมื่อแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาคุณภาพอย่าง Jenim Sports(เจนิม สปอร์ตเสื้อผ้ากีฬาสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ทำเซอร์ไพรส์ให้สาวกเกาหลีได้กรี๊ดกันดังๆ กับพรีเซนเตอร์ใหม่ถอดด้ามอย่างสมาชิกวง NCT (เอ็นซีที) ไอดอลเกาหลีที่กำลังดังระดับโลก มาพร้อมคอลเลคชั่นสุด Exclusive “Jenim Sports ZERO-ODOR” กับเทคโนโลยีพิเศษสุดล้ำ ZERO-ODOR ทำหน้าที่เสมือนเซ็นเซอร์ตรวจจับและเข้าควบคุมกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจแม้ต้องเจอกับเหงื่อและอากาศร้อน

ขอแอบกระซิบดังๆ ว่าคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ “Jenim Sports ZERO-ODOR” ถูกออกแบบมาเพื่อแฟนคลับ และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายรวมถึงการทำกิจกรรมการกลางแจ้ง เมื่อต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อนและสถานที่แออัด สร้างความมั่นใจไม่หวั่นแม้ต้องใกล้ชิด แฟนคลับตัวจริงไม่ควรพลาดที่จะมีคอลเลคชั่นนี้ไว้ในครอบครอง ที่สำคัญมีวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ https://www.facebook.com/Jenimsports/

Instagram: Jenimsports

Twitter: jenimsports Line@: @jenimsports

#JENIMWITHNCT #ZEROODOR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ >>

ช้อปปี้ ควง เอสเอ็ม ทรู จุดพลุฉลองใหญ่ต้อนรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ส่งกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย! ใน NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

JOHNNY วง NCT ศิลปิน K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Met Gala 2022’ พร้อมครองอันดับ 1 สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย!