“ยูน ดูจุน” ทุ่มสุดตัวไม่ห่วงหล่อ! กินจริงจังกับบทบล็อกเกอร์สายชิมในซีรีส์ “Let’s eat” >>

กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมไม่น้อยเลยก็ว่าได้ เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำซีรีส์เกาหลีสุดฮิตแนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง Let’s eat วุ่นรักสาวนักกิน” มาให้ได้ชมกันครบทั้ง 3 ซีซั่น 48 EP. แบบรวดเดียวจบเป็นที่เดียวและที่แรก!!! โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ในเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่น้อยอย่าง “ยูน ดูจุน” ที่ได้มารับบท กู แทยอง เบื้องหน้าคือหนุ่มขายประกันจอมกะล่อน แต่เบื้องหลังเขาเป็นสุดยอดนักชิมและเป็นเจ้าของบล็อกเกอร์อาหารชื่อดังในโลกออนไลน์ที่มีคนติดตามไม่น้อย ซึ่ง กู แทยอง ดึงดูดคนติดตามด้วยภาพภาชนะที่ว่างเปล่าหลังการกิน ไม่ว่าจะเป็นอาหารภัตตาคารระดับหรูหราไฮโซ จนถึงข้าวราดแกงข้างทางธรรมดานั่นเอง!!

โดยงานนี้เหล่าแฟนคลับของพ่อหนุ่ม ยูน ดูจุน ก็ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยูน ดูจุน เล่นสมบทบาทการเป็นบล็อกเกอร์สายกินจริงๆ เพราะการแสดงของเขาได้รับการชื่นชมว่าบทบาทนี้ต้องกินจริงจัง ซึ่ง ยูน ดูจุน ก็จัดให้แบบไม่ห่วงหล่อกันทั้ง 3 ซีซั่น! ไม่ว่าจะเป็นการยกถ้วยน้ำซุปซดจนหมดชาม, กินบะหมี่แบบไม่กลัวเลอะเทอะหน้าตา, แทะไก่ทอด, ฯลฯ ชนิดที่เหล่าคอซีรีส์เกาหลีดูไปก็เคลิ้ม น้ำลายหกไป จนเลือกไม่ถูกเลยว่าระหว่างหน้าหล่อๆ ของ ยูน ดูจุน กับเหล่าเมนูอาหารสุดฟินในเรื่อง Let’s eat วุ่นรักสาวนักกิน ทั้ง 3 ซีซั่น อันไหนน่ากินกว่ากัน!

ติดตามการสวมบทบาทบล็อกเกอร์อาหารสายชิมแบบกินจริงจังไม่ห่วงหล่อของ ยูน ดูจุน ได้ในซีรีส์เกาหลีสุดฮิต Let’s eat วุ่นรักสาวนักกิน” ทั้ง 3 ซีซั่น!! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสอาหารมาแรง!!! “โมโนแมกซ์” เสือปืนไว คว้าซีรีส์เกาหลี “Let’s eat วุ่นรักสาวนักกิน” สามซีซั่นฉายรวดเดียว >>

ดูจุน (Doojoon) วง B2ST และ ลี ซูคยอง (Lee Soo Kyung) คอนเฟิร์มร่วมแสดงละครเรื่อง Let’s Eat

ดูจุน (Doojoon) วง B2ST และ ลี ซูคยอง (Lee Soo Kyung) กำลังพิจารณาบทนำในละครเรื่องใหม่ Let’s Eat

“คิม โยฮี” (Kim Yeo Hee) ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “Let’s Eat”