“โจควอน” (Jo Kwon) ถูกเลือกให้เป็นพิธีกรรับเชิญพิเศษในรายการ “Quiz That Changes The World” ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ทางรายการ Quiz That Changes The World ทางช่อง MBC ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้เลือกนักร้องหนุ่ม โจควอน สมาชิกวง 2AM ให้เป็นพิธีกรรับเชิญพิเศษ โดย โปรดิวเซอร์ ปาร์ค ฮยองชิก (Park Hyun Shik) เผยว่า “โจควอน จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการในตอนถัดไปในวันที่ 26 กรกฎาคม


หลังจากที่ทางช่อง MBC เกิดภาวะพนักงานในสหภาพร่วมนัดหยุดงานประท้วง เพื่อต่อต้านกฎหมายเกี่ยวกับการสื่อสารและออกอากาศ รายการ Quiz That Changes The World จะกลับมาออกอากาศอีกครั้ง นอกเหนือจากพิธีกร ปาร์ค มีซอน (Park Mi Sun) และ ลี ฮวีแจ (Lee Hwi Jae) แล้ว ยังจะมีการเพิ่มเติมพิธีกรพิเศษในรายการแต่ละอาทิตย์ เพื่อเพิ่มสีสัน ความสนุกสนาน และความแข็งแกร่งให้กับรายการมากยิ่งขึ้น
โปรดิวเซอร์ ปาร์ค ฮยองชิก เผยว่า “ในรายการ Quiz That Changes The World ศิลปินหรือดาราที่ได้รับความสนใจจากประชาชนและแฟนๆ จะได้รับเชิญเพื่อร่วมเป็นพิธีกรพิเศษชั่วคราวในรายการแต่ละสัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตาม ในเวลาเดียวกัน พวกเราไม่ได้หาใครมาแทนพิธีกรเดิม คิม กูรา (Kim Gura) ได้โปรดติดตามพิธีกรรับเชิญพิเศษคนใหม่ของทางรายการด้วย”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม “โจควอน” (Jo Kwon) วง 2AM ส่งโรงพยาบาล ด้วยการอาการก๊าซเป็นพิษ

รายการ One Night of TV Entertainment เผยภาพเบื้องหลังพิธีวิวาห์ของ “ซอนเย” (Sunye) วง Wonder Girls

“โยซอบ” (Yoseob) “โจควอน” (Jo Kwon) “อูฮยอน” (Woohyun) “นีแอล” (Niel) และ “จีโอ” (G.O) จาก Dramatic Blue เปิดตัวเพลง Tearfully Beautiful

โจควอน (Jo Kwon) เปิดตัวภาพจากปฏิทิน 2AM 2013 Calendar

“โจควอน” (Jo Kwon) วง 2AM และ “อูยอง” (Wooyoung) วง 2PM เผยภาพแฟชั่นงานปาร์ตี้คริสมาสต์