วง “Girl’s Day” และศิลปินอื่นๆมากมาย เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง “Unconditional Love” (Part 2)

สาวๆ วง Girl’s Day, ชเว แจฮุน (Choi Jae Hun), Roda, Joyful และศิลปินอื่นๆ ร่วมมือกันต่อต้านความรุนแรงภายในโรงเรียน
เพลง Unconditional Love เป็นผลงานการแต่งเนื้อร้องและทำนองโดย คิม แทวอน (Kim Tae Won) วง Boohwal ซึ่งเพลงนี้เปิดตัวออกมาเพื่อร่วมสนับสนุนโครงการต่อต้านความรุนแรงในโรงเรียน โดยได้รับทุนจากกระทรวงยุติธรรมของประเทศเกาหลี


กระทรวงยุติธรรมของประเทศเกาหลี ได้วางแผนเปิดตัวเพลงสำหรับโครงการป้องกันความรุนแรงภายในโรงเรียน และสำหรับเพลงอื่นๆในโครงการนี้จะถูกบรรจุไว้ในแผ่นซีดี เพื่อนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณะชนต่อไป สำหรับการโปรโมทโครงการผ่านทางสถานีโทรทัศน์ รายการวิทยุ หรือตามช่องทางเวปไซด์ต่างๆ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผน

http://youtu.be/rDDEuziGkIs
สำหรับโครงการนี้มีนักเรียนมากกว่า 400 คน คุณครู และผู้ปกครอง เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต Goodbye School Violence Concert ที่จัดขึ้นในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#JBJ พร้อมมาก! ส่งคลิปการันตี #JoyfulDaysinBangkok งานนี้ “เซอร์ไพรส์เพียบ”!! วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ บันทึกความทรงจำร่วมกันเต็มที่แน่นอน

#JoyfulDaysinBangkok แอบรอจอยฟูลอยู่นะจ๊ะ!! 6 หนุ่ม #JBJ ส่งคลิปการันตี Joyful ไทยได้สนุกเต็มที่ใน “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK”

#JoyfulDaysinBangkok #JBJ อ้อนคิดถึงแฟนไทย!!! กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตครั้งแรก JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK >>

ไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป!! Joyful ไทย เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 6 หนุ่ม #JBJ พร้อมกันวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้!

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)