“The One You Love รักนี้คือเธอ” หนังรักละมุน..อบอุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด !! >>

ส่งท้ายปี 2019 กับภาพยนตรรักโรแมนติก หวานละมุน..อุ่น..อุ่น ไปกับ  “The One You Love รักนี้คือเธอ”  นาน..นาน ทีจะมีภาพยนตร์ รักหวาน ละมุน..อบอุ่น มาให้ชมกันบ้าง กับภาพยนตร์ เรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” ซึ่งเป็นภาพยนตร์รักโรแมนติด อบอุ่น ที่จะทำให้คุณประทับใจ ซึ้ง อิน ฟิน ตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะได้เห็น บรรยากาศ สุดโรแมนติก ภาพสวยๆที่หาชมได้ยาก  โดยทางทีมงานพยายามเฟ้นหาโลเคชั่นสุดโรแมนติก วิวสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ รวมไปถึง เขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง ในมุนมองที่ผู้ชมจะประทับใจไปกับวิวสวยๆ ที่ไม่เคยได้เห็นจากภาพยตร์เรื่องไหนๆ อย่างแน่นอน

 “The One You Love รักนี้คือเธอ” เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างสาวไทย ดานี่ (รับบทโดยนางเอกน่าใหม่ สเตฟานี่ โกรฟส์) กับหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกงไทย อเล็กซ์ (รับบทโดยนักแสดงหนุ่มหล่อจากฮ่องกง โหล่ว เฉิน หยินและหนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ แดนนี่ (รับบทโดยหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์อย่าง ปีเตอร์ เดนแมน Peter Denman) ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ระหว่าง ดานี่และอเล็กซ์ ที่เรียนหนังสือและคบหากันมาตั้งแต่เรียนเกรด 10 จนกระทั่งดานี่ตัดสินใจเดินตามความฝันของเธอด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษทำให้อเล็กซ์เกิดความไม่แน่ใจในความรักที่ต้องอยู่ห่างกันหลายปีจึงตัดสินใจบอกเลิก ส่วนดานี่พยายามเริ่มต้นใหม่กับชีวิตในมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษกระทั่งเธอได้เจอกับแดนนี่ชายหนุ่มที่ทำให้มุมมองชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม แต่เรื่องราวจะเป็นเช่นไร

ติดตามเรื่องราวความรักที่รอการพิสูจน์ พร้อมร่วมสัมผัสความหวานได้ในภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นส่งท้ายปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” พร้อมกัน 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติมความหวานเพิ่มรอยยิ้มส่งท้ายปี 2019 กับภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด !! “The One You Love รักนี้คือเธอ” >>

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!

“พลอยชมพู” โชว์เพลงซึ้ง ฟิน เพิ่มความหวาน !! ในภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” >>

เติมความหวานและอารมณ์ดีส่งท้ายปี 62 กับภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด !! “The One You Love รักนี้คือเธอ” >>