“Katy Perry” พลิกลุคเป็นสาวเท่!! ขี่มอไซค์ ตะลุยเที่ยวในเพลง “Harleys In Hawaii” >>

Katy Perry เปิดประสบการณ์ใหม่ ออกเพลง “Harleys In Hawaii” ผลงานซิงเกิลที่ 3 ของปีนี้ ต่อจาก Small Talk” และ Never Really Over” ปล่อยพร้อม MV ที่ถ่ายทำในฮาวายในสไตล์วันหยุดพักผ่อน และถ่ายทำในสตูดิโอที่บาร์เซโลนา ครั้งนี้ Katy ได้ทีมเดิมที่เคยแต่งเพลง “Small Talk” มาเรียบเรียงเพลง “Harleys In Hawaii” ให้ ได้แก่ Charlie Puth, Johan Carlsson และ Jacob Kasher Hindlin โดยมี Charlie Puth และ Johan Carlsson เป็นโปรดิวเซอร์

มาพูดถึง MV สักนิด เรียกว่าสาว Katy Perry ทุ่มทุนสร้างสุดๆ เพราะลงทุนขี่รถ มอไซค์ Harleys และตะลุยถ่ายทำในฮาวาย และเชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยเห็นมุมเท่ๆ ของสาว Katy มาก่อนเป็นแน่ ซึ่งเนื้อหาใน MV เป็นเรื่องราวที่แกงค์ Harleys พากันขี่รถตะลุยเที่ยว ได้อยู่ทั้งกับเพื่อนและคนรัก ในเวลาเดียว งานนี้ยังได้เห็นสาว Katy ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เล็กๆ ด้วย

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Harleys In Hawaii” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Katy Perry ได้ที่ https://www.facebook.com/katyperry/   สามารถดาวน์โหลดเพลง Harleys In Hawaii” ได้ทาง  https://KatyPerry.lnk.to/HarleysInHawaiiOUTNOWPR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Katy Perry” ออกซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Electric” พร้อมเอ็มวีร่วมแสดงโดย “Pikachu” ฉลอง 25 ปี ให้ภาพยนตร์ขวัญใจวัยเด็กอย่าง “Pokémon” >>

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>

#KatyPerry ควง #NCTDream นำทัพศิลปินดังทั่วเอเชีย ส่งโชว์สุดพิเศษ ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบวันเกิด 9 ปีลาซาด้า >>

Katy Perry แจกความสดใสในซิงเกิลล่าสุด “Smile” ชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงจะได้ฟังพร้อมกัน 14 สิงหาคมนี้!! >>

ว่าที่คุณแม่ “Katy Perry” อวดเรือนร่างเปลือยกายครั้งแรก ใน MV ใหม่ล่าสุด “DAISIES” >>