ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวสุดฮอต ร่วมเปิดตัว Ragnarok Tactics เกมมือถือแนว Strategy + Simulation จาก Gravity (กราวิตี้) ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน >>

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นพิเศษ สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว เรื่องเล่นเกมก็ไม่ได้มาเล่นๆเหมือนกัน และถึงแม้งานจะล้นแค่ไหน แต่ถ้ามีเวลาว่างก็มักจะชอบเล่นเกมอยู่เป็นประจำ! ล่าสุดสาวใบเฟิร์นมาร่วมงานเปิดตัว Ragnarok Tactics เกมมือถือแนว Strategy + Simulation พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเกมซีรีส์ยอดนิยมตลอดกาลอย่างเกม Ragnarok “ซึ่งสาวใบเฟิร์นเป็นแฟนคลับตัวยง เล่นเกมนี้กับน้องชาย และเพื่อนๆมาตั้งแต่มัธยม และพอรู้ว่าจะมีให้โหลดได้เล่นทางมือถือก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ไม่พลาดที่จะโหลดมาเล่นอย่างแน่นอน” ภายในงานยังมีการโชว์ร้องเพลงจากเน็ตไอดอลเสียงสวย หน้าใส “เอ๋ยเอ้ย” และการแสดงของสาวๆ วงไอดอลอย่าง CMCafe ที่มาสร้างสีสัน มอบความกระชุ่มกระชวย และเสียงเพลงเพราะให้กับแฟนๆ ท่ามกลางเหล่าเกมเมอร์แฟนตัวยงเกมซีรีส์ Ragnarok (แร็คนาร็อค) ที่มารออัพเดทความพิเศษของ Ragnarok Tactics กันอย่างแน่นขนัดในงาน Thailand Game Show 2019

ซึ่งหากพูดถึงเกมซีรีส์ Ragnarok (แร็คนาร็อค) จาก Gravity (กราวิตี้) น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเกมซีรีส์นี้ เพราะไม่ว่าจะทำออกมากี่ภาคกี่ระบบ ก็มักจะสร้างกระแสดังได้ทุกภาค จึงทำให้เกมซีรีส์ Ragnarok ถูกจัดเป็นเกมขึ้นหิ้งของเกมเมอร์ทั้งเก่าและใหม่หลายคนไปอย่างไม่ต้องสงสัย กราวิตี้จึงถือโอกาสเข้าใกล้และเข้าใจกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยมากขึ้น ด้วยการจัดตั้ง กราวิตี้ เกมเทค ขึ้นที่ประเทศไทย ประเดิมโปรเจกต์แรกด้วยการเปิดตัว Ragnarok Tactics เกมมือถือแนว Strategy + Simulation ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในงาน Thailand Game Show 2019

 

สำหรับเกม “Ragnarok Tactics (แร็คนาร็อค แทคติก) เป็นโปรเจกต์แรกของ กราวิตี้ เกมเทค หลังจากได้จัดตั้งขึ้นที่ประเทศไทย โดย กราวิตี้ ได้เริ่มให้บริการ Ragnarok Online (แร็คนาร็อค ออนไลน์) มาตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งเป็นเกมที่ยังคงมีการพูดถึง และได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยเป็นเวลาถึง 17 ปี โดยปัจจุบัน Ragnarok ได้เปิดให้บริการทั่วโลก มากกว่า 140 ประเทศ และมีไอดีผู้เล่นทั้ง Ragnarok Online กับ Ragnarok M ทั้งหมดมากถึง 100 ล้านไอดี สำหรับ Ragnarok Tactics เป็นเกมมือถือแนว Strategy+ Simulation เกมแรกของกราวิตี้ ที่พัฒนาจาก RO IP ให้ผู้เล่นได้มีโอกาสใช้มอนิเตอร์ที่หลากหลายของแร็กนาร็อก ในการจัดวางตำแหน่งตัวละคร วางแผนกลยุทธ์ และเริ่มการต่อสู้ด้วยตนเอง เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ผู้เล่น จะได้พบความสนุกภายในเกม อาทิ ควบคุมมอนสเตอร์ Ragnarok สุดคลาสสิค มากมายกว่า 100 ตัว สนุกสุดมันส์ไปกับการต่อสู้และการวางกลยุทธ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแบบที่ไม่มีใครเคยเล่นที่ไหนมาก่อน ซึ่งนับว่าเป็นเกมแรกที่ได้เปิดบริการให้ที่ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ กราวิตี้ เกมเทค ยังมีแผนพัฒนาการให้บริการเกมที่หลากหลาย เพื่อให้ Ragnarok Tactics ซึ่งถือเป็นตัวแทนเกมของบริษัทได้เข้าใกล้กับกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยมากขึ้น ทั้งในส่วนของการดูแลเกม การดูแลผู้เล่น และการประสานงานต่างในส่วนต่างๆ ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และให้ข้อมูลในเรื่องเกมส์ได้รวดเร็วและถูกต้อง พร้อมท้าดวลความสนุกในรูปแบบเรียลไทม์ไปกับ Ragnarok Tactics เร็วๆ นี้ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ค Ragnarok Tactics

ที่มา:  WORK TO THE MOON PR
บันทึกภาพ:  WORK TO THE MOON PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>