“ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แว่น PERCY ถ่ายทอดความสนุกของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด >>

ต้องยกให้เป็นนางเอกคิวทองแห่งปี 2019 “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่นอกจากงานละครรุมแน่น กระแสปังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังไปเข้าตา PERCY EYEWEAR แบรนด์แว่นตาแฟชั่นที่มีดีไซน์ โดดเด่นด้วยความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์จากอิตาลี งานนี้แว่นท็อปเจริญจึงรีบคว้าตัวขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมถ่ายทอดความสนุกของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด ทันสมัย ครอบคลุมทุกสไตล์ ทั้งกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be your style – ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” เอาใจคนยุคใหม่ที่มีใบเฟิร์นเป็นแฟชั่นไอดอลโดยเฉพาะ!!

ด้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจถึงบทบาทพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์แว่นตา PERCY ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ ‘แว่นท็อปเจริญ’ เลือกเฟิร์นมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแว่นตา PERCY ด้วยไลฟ์สไตล์ของเฟิร์นเป็นคนชอบแต่งตัว สนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ ที่ตรงกับคอนเซปต์ Be your style ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดสไตล์ผ่านแว่นสายตาและแว่นกันแดดของ PERCY ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์จากอิตาลี เน้นความทันสมัย สวมใส่สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส ครอบคลุมทุกแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด  ไม่ว่าเฟิร์นหรือใครๆ ก็สามารถสนุกไปกับทุกเทรนด์ในราคาที่สัมผัสได้ หาซื้อได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาค่ะ”

พบกับใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก พรีเซนเตอร์คนใหม่ และ PERCY EYEWEAR คอลเลกชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line @top_charoen หรือโทร. 02–612–4170

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>