Viu Original พาผลงานเรื่องแรกที่ผลิตในไทยอย่าง “โฮะ แฟมิลี่” รับรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019 >>

หลังจากที่ Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (OTT) ชั้นนำของภูมิภาค จับมือกับ Workpoint (เวิร์คพอยท์) ส่งซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องแรกที่ผลิตในไทยอย่าง “โฮะ แฟมิลี่” (4 Freaks 4 Fam) ที่ได้นักแสดงชื่อดัง อาทิ เก้า–จิรายุ ละอองมณี / ปันปัน–สุทัตตา อุดมศิลป์ / ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม และคารีสา สปริงเก็ตต์ โดยฉายบนแพลตฟอร์ม Viu กว่า 17 ประเทศ และช่อง Workpoint ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีดี ล่าสุดประสบความสำเร็จคว้ารางวัล Regional Winner Best Comedy Programme จากเวทีแห่งความภาคภูมิใจสุดยิ่งใหญ่อย่าง Asian Academy Creative Awards 2019 เวทีที่มอบรางวัลเพื่อเชิดชูและเป็นเกียรติแก่ผู้คิดค้น สร้างสรรค์ และผลิตคอนเทนต์ที่มีคุณภาพในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งยังเป็นตัวแทนคอนเทนต์ไทยเพื่อบินลัดฟ้าไปแข่งขันในระดับเอเชียในการประกาศผลรอบสุดท้าย ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ ประเทศสิงคโปร์

ด้านนายธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า “เรามีความตั้งใจที่จะผลิตและนำคอนเทนต์ที่ถูกใจผู้บริโภคเพื่อมาลงแพลตฟอร์มของเรา การเริ่มต้นผลิต Viu Original ของไทยอย่าง โฮะ แฟมิลี่ นั้น ผมเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นที่ถูกใจของคนไทย นอกจากนี้ยังมียอดรับชมสูงในหลายประเทศ เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และผมรู้สึกภูมิใจกับรางวัล Regional Winner Best Comedy Programme ที่ได้มาเป็นอย่างมาก ดังที่เรามุ่งมั่นว่าจะสร้างระบบนิเวศของอุตสาหกรรมด้วยการลงทุนใน  Viu Original เพือนำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพของผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ผู้กำกับและโปรดักชันเฮาส์ในประเทศส่งออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วทั้งภูมิภาค”  

ร่วมส่งใจไปเชียร์คอนเทนต์ดี ๆ จากไทยให้ประสบความสำเร็จในเวทีระดับเอเชียกันได้เลย และติดตาม Viu Original ที่ผลิตในไทยเรื่องต่อไปในอีกไม่ช้า สำหรับใครที่สนใจรับชมซีรีส์คอเมดี้เรียกเสียงฮากันทั้งครอบครัวอย่าง “โฮะ แฟมิลี่” สามารถดูย้อนหลังฟรีผ่านแอป Viu (วิว) และ viu.com ได้เลย EP.1 à http://bit.ly/2N7XZAq

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu (วิว) คว้า 6 รางวัล National Winners จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards 2023 >>

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป! Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอชมซีรีส์ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน”ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด กับเรื่องราวแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชวนอมยิ้มโดยเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกระหว่าง อาเล็ก-ธีรเดช และแพต-ชญานิษฐ์

วิว ออริจินัล เปิดตัวซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แอกชั่นใหม่ยอดฮิตแห่งปี “Real Fake : โคตรปลอม” คว้า “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” และ “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ตีแผ่แวดวงธุรกิจค้าขายของปลอม จิกกัดระบบโครงสร้างติดสินบนของประเทศไทย >>

Viu (วิว) ขนทัพแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับประเทศ จัดสมรภูมิแร็ปแบทเทิลสุดดุเดือดในงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง) พลิกบทบาทใหม่! นนกุล-มารีน่า โชว์สกิลการแร็ปขั้นเทพ

ได้ฤกษ์บวงสรวง! นิวเคลียร์-จี๋ นำทีม เปิดกล้อง! Real Fake (โคตรปลอม) ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) สุดเข้มข้น! พร้อมออนแอร์กันยายนนี้!