#จองแฮอิน มอบค่ำคืนอันแสนพิเศษ มากกว่าการกลับมาเจอกัน แต่ผูกพันกันมากขึ้น #9NA #JongHaeInOneSummerNight #JHIFanmeetingBKK >>

เป็นการคืนความสุขให้สาวไทยส่งท้ายปี 2019 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์, เซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้จัดมากฝีมือ 9NA (ไนน์เอ็นเอ) ที่พาผู้ชายแสนดีมีเสน่ห์ “จองแฮอิน” จัดเต็มความประทับใจสุดๆ ในงาน “JUNG HAE IN ‘One Summer Night’ Fan Meeting Tour 2019” (จองแฮอิน วัน ซัมเมอร์ ไนท์ แฟนมีตติ้ง ทัวร์ 2019)

นับว่าเป็นการปิดฉากการทัวร์เอเชียได้สุดประทับใจ ครบรสทุกโมเม้นต์ กับงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “Jung Hae In” (จองแฮอิน)  ถึงแม้จะเดินทางมาเป็นครั้งที่ 2 แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง  เริ่มแสดงหกโมงตรงเป๊ะ เปิดตัวด้วยเพลง ‘Every Day, Every Moment เสียงร้องบวกกับลุคเท่ๆ ละมุนมาก ร้องเสร็จได้รับ Welcome Drink เป็นน้ำแตงโมปั่นของโปรด ซู้ดดดไปครึ่งแก้วน่าเอ็นดูจากนั้นก็ทำกิจกรรมและภารกิจมากมาย อาทิ ถาม-ตอบทายใจ, Mission ด่านต่างๆ ทั้ง กระโดดเชือก ปิดตาทายของ เป่าลูกโป่ง นับเหรียญ วาดภาพสองมือ เล่นเอาหนุ่มขี้อายของเราหลุดขำไปและสนุกไปกับแฟนๆ ในฮอลล์ตลอดทั้งงาน ที่พีคสุดๆ ทั้งน่ารักและได้ใจเรียกเสียงกรี๊ด คือการสลัดลุคเป็นเภสัชกร ออกมาเพื่อให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีๆ พร้อมมอบของขวัญ จัดยาใจชุดใหญ่ทั้งเซลฟี่ทั้งกอดฟินเวอร์  งานนี้ได้ฟังน้ำเสียงเพราะๆ ที่เตรียมมาอีก 2 คือ ‘Where the wind blows’ และ ‘With the heart to forget you’

ช่วงท้ายพลังรักจากแฟนชาวไทย ร่วมใจทำคลิปเซอร์ไพร์สพร้อมใจกันชูป้าย “ขอบคุณที่กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง” หนุ่มแฮอินถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่  และทิ้งท้ายกล่าวคำขอบคุณที่ให้การต้อนรับ ตลอดจนให้ความรักกับเขาเสมอมา  และขอให้แฟนคลับทุกคนรักษาสุขภาพอีกด้วย สื่อได้ถึงความอ่อนโยนและใส่ใจแฟนคลับของเขาอย่างแท้จริง  ปิดฉากงานทัวร์เอเชียได้สมบูรณ์แบบ ปลาบปลื้มกันทั้งศิลปินและแฟนคลับ ใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจ ปีหน้าผู้จัด 9NA (ไนน์เอ็นเอ) เตรียมงานดีๆ แบบนี้อีกเพียบ!

ติดตามทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/9NAORGANIZE

#9NA #JungHaeInOneSummerNight  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อมยิ้มไปกับบรรยากาศงาน Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 ที่มีแต่คำว่าฟิน “จองแฮอิน” โปรยเสน่ห์จัดเต็มในแฟนมีตในไทยกว่า 2 ชั่วโมง >>

“จองแฮอิน” (Jung Hae In) จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง เตรียมเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่น พิเศษจุใจ 21 ตุลาคม นี้ ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง >>

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด! Viu (วิว) จัดแฟนมีตติ้ง “จองแฮอิน” (Jung Hae In) สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง เอาใจแฟนคลับชาวไทยเตรียมฟินพร้อมกันในวันที่ 21 ตุลาคมนี้! >>

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด! Viu (วิว) จัดแฟนมีตติ้ง “จองแฮอิน” (Jung Hae In) สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง เอาใจแฟนคลับชาวไทยเตรียมฟินพร้อมกันในวันที่ 21 ตุลาคมนี้! >>

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! >>