“คอนเสิร์ต ฟรายเดย์ 22 ปี ยินดีที่ได้รู้จัก”#FRIDAYn2mu2019 #ยินดีที่ได้รู้จัก >>

Spicydisc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ขอส่งท้ายปีด้วยคอนเสิร์ตใหญ่จากวงที่ทุกคนคิดถึงกับ “ฟรายเดย์ 22 ปี ยินดีที่ได้รู้จัก” คอนเสิร์ตในรอบ 8 ปีของ Friday (ฟรายเดย์) วงดนตรีที่มีอายุยาวนานถึง 22 ปี โดยพวกเขาได้มีเพลงฮิตออกมามากมายจาก 4 อัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น ฉันมีความสุข, ชั่วโมงต้องมนต์, หนาวนี้, ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่, ปิดผนึก และอีกมากมาย นี่ยังไม่นับรวมเพลงจากโปรเจ็คพิเศษที่รวมๆ แล้วมีมากกว่า 100 บทเพลงเห็นจะได้ ครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่กับ “ยินดีที่ได้รู้จัก” บทเพลงพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้แฟนๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด 22 ปี งานนี้ ตรัย – ดุลย์ – หนึ่ง ได้ถือฤกษ์งามช่วงปลายปีจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของขวัญส่งท้ายปี 2019 ให้สมกับการรอคอยของแฟนเพลงที่ยังคงเฝ้ารอพวกเขาเสมอมา

โดยพวกเขาของชวนศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์ใหม่ มาร่วมเลี้ยงรุ่นไปพร้อมกันใน คอนเสิร์ต“ฟรายเดย์ 22 ปี ยินดีที่ได้รู้จัก” ที่จัดให้แบบเต็มๆ 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ ที่ 14 – วันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 พร้อมจำหน่ายบัตรในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ที่ Ticketmelon บัตรราคา 3,500 บาท, 3,000 บาท, 2,500 บาท, 2,000 บาท และ 1,500 บาท แล้วมาเช็คชื่อให้พร้อมเพียงกันนะจ๊ะ
#FRIDAYn2mu2019 #ยินดีที่ได้รู้จัก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ปั้น “โมจิโกะ” ยูทูปเบอร์สุดฮอตส่งเพลงแรก กับ “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)”

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ชวนแฟนๆ ร่วมปลดปล่อยความสนุก ไปกับ 6 ศิลปินกับ “SPICY UNIVERSE ”

Star Hunter Entertainment จับมือ SPICYDISC ผุดสเปเชียลโปรเจกต์ สร้างสีสันทางดนตรีนำเพลงฮิตติดชาร์ตศิลปินดัง ส้ม มารี – MVL – The Parkinson มาทำเวอร์ชั่นใหม่ถ่ายทอดผ่านทัพนักแสดงสุดฮอต บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้!

“สไปร์ซซี่ดิสก์” แกรนด์โอเพนนิ่ง “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ประเดิมโซโล่เดี่ยวครั้งแรก!! กับเพลง “ฮันนี่ ฮันนี่” >>

“บอย-ก้อ-ว่าน” ส่งเพลง “ล้างมือก่อน” ร่วมเป็นหนึ่งแรงช่วยสร้างสุขอนามัยที่ดีให้ทุกคน >>