กลับมาตามสัญญา! #WINNER พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต ใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 ม.ค.นี้ >>

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ชาวไทย สำหรับบอยแบรนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ แห่งค่าย YG Entertainment อย่างวง วินเนอร์ “WINNER” ที่มีสมาชิกประกอบด้วย คังซึงยูน , คิมจินอู , อีซึงฮุน และซงมินโฮ  ขอกลับมาทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทย กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2562 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับวง WINNER เคยมาสร้างความสนุกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยไปแล้ว เมื่อเดือนตุลาคม 2561 โดยได้สร้างสถิติจำหน่ายบัตรขายหมดเกลี้ยงได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมการแสดงแสงสีเสียงที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จนมีกระแสการเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง  และเพราะการรอคอยของแฟนๆ บวกกับความทุ่มเทของ WINNER  ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาทั้ง 4 คน เกิดขึ้นอีกครั้ง! ซึ่งการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ไม่เพียงจัดเต็มเพลงในทุกอัลบั้ม พวกเขายังเตรียมเพลงจากมินิอัลบั้มอัมบั้มใหม่ “CROSS” มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “SOSO ” นอกจากนั้นยังขนการแสดง แสง สีเสียง มาเอาใจ “อินเนอร์ เซอร์เคิล” ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง WINNER) แบบจุใจ ชนิดที่ทุกคนจะจดจำไม่มวันลืมอย่างแน่นอน!

ปิดท้ายด้วยกำหนดการสำคัญที่เหล่าแฟนคลับ  “วินเนอร์” ต้องจำวันให้แม่นๆ และกำเงินไว้แน่นๆ เพราะผู้จัดอย่างบริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด เกาหลี​ (APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ไทยแลนด์ (APPLEWOOD THAILAND) จะเริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทาง Counter Service / 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.allticket.com  บัตรราคา 6,500 / 5,800 / 5,000 / 4,500 / 3,800 และ 2,800 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Pages: www.facebook.com/applewoodkr  และ www.facebook.com/applewoodthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK #WINNER #WINNERCROSSTOURINBKK #WINNERCROSSTOURINBANGKOK >>

สมศักดิ์ศรีดีกรี SOLD OUT! ทั้ง #iKON และ #WINNER สนุกเอกฉันท์ มันส์ทวีคูณ งานพีคแพคคู่โดยโฟร์วันวันฯ >>

บัตร SOLD OUT เช่นกัน! โฟร์วันวันฯ ชวนอุ่นเครื่อง 4 หนุ่ม #WINNER ก่อนเจอเวอร์ชั่นเต็ม 21 ต.ค.นี้>>

บัตรคอนเสิร์ต “คอนทินิวทัวร์” และ “เอฟรี่แวร์ทัวร์” จ่อ SOLD OUT! โฟร์วันวันฯ เตือนรีบจองบัตรก่อนอดดูทั้ง #iKON และ #WINNER >>