98 EDS ชวนคุณมา ก้าวข้าม ทำระยะ ชนะใจตัวเอง ใน “EDS Music Run” Beat Your Limit 60 นาทีของจังหวะเพลงฮิต เอาชนะลิมิตตัวเอง >>

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเสียงเพลงในหัวใจ… 98 EDS Everyday Station ขอชวนคุณมาเริ่มต้น ก้าวข้าม ทำระยะ ชนะใจตัวเอง EDS Music Run” Beat Your Limit 60 นาทีของจังหวะเพลงฮิต เอาชนะลิมิตตัวเองกับสไตล์การวิ่งรูปแบบใหม่ ที่จะออกวิ่งพร้อมกับโน๊ตเพลงตัวแรกที่ได้ยิน ไปจนถึงโน๊ตเพลงตัวสุดท้าย ลองดูกันว่า 60 นาที ที่เต็มไปด้วยเพลงเพราะ non-stop ในรูปแบบเมดเล่ย์ จะทำให้คุณเอาชนะลิมิตตัวเอง วิ่งได้ระยะทางกี่รอบสนาม แดดร่มลมตก เสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. พบกัน ณ สวนนวมินทร์ภิรมย์ กรุงเทพฯ

รายได้ส่วนหนึ่งของการสมัครในครั้งนี้ บริจาคให้กับกองทุนผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเป็นการช่วยเหลือและตอบแทนสู่สังคม มาก้าวเท้าเคล้าเสียงเพลง   มาบรรเลงจังหวะหัวใจไปด้วยกันสมัครได้ที่ >>> www.runningconnect.com/event/EDS2019 อัตราค่าสมัคร 500 บาท นักวิ่งที่ลงสมัคร จะได้รับเสื้อที่ระลึก บิบพร้อมชิปจับเวลา กระเป๋า goodie bag และเหรียญที่ระลึก เมื่อวิ่งได้ระยะทางมากกว่า 6 กิโลเมตร ภายใน 60 นาทีติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: EDS MUSIC RUN

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร็อคกันอย่างจุใจ กับ30บทเพลงดังในตำนานกับ.. หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอ คอนเสิร์ต “อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว” >>

กำมือขวาแน่นๆ แล้ววอร์มหัวใจไปพร้อมกันในงานแถลงข่าว “ หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอคอนเสิร์ต อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว >>

98 EDS ชวนคนไทยร่วมโครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ ครั้งที่ 6 >>

98 EDS เปิดบ้านต้อนรับ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ยุค 90 ‘เจ เจตริน’ คุยกันสดๆกับบทเพลงที่ยังคิดถึง >>

เล่าสู่กันฟังไปพร้อมกัน กับผู้ชายที่ใครๆก็รัก “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” ใน EDS คิดถึงเสมอ Special >>