“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ” >>

 เป็นนักร้องสาวที่ยืนหนึ่ง แบกความเป็นศิลปินไทยเต็มร้อย หนึ่งเดี่ยวที่สามารถผงาดกระทบไหล่ศิลปินชื่อดังของบอลลีวู๊ดได้ สำหรับ แอน มิตรชัย ลิเกสาวคุณภาพเกินร้อยคนนี้ และล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา สาวแอน มิตรชัย” ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวอัลบั้ม “Priyavatar”   (ปรียา อวาตาร์ ) กับเพลง “Chocolaty Saiyaan” (ช๊อก โกแล๊ต ตี้-ไซย่า ) โดยงานนี้ต้นสังกัดเลือกโรงแรม sea princess Juhu mumbai เพื่อโชว์ความแซ่บซ่าส์สุดสะพรึงให้บรรดาสื่อมวลชนและคนดังแถวหน้าของบอลลีวู๊ดได้มาตะลึงไปตามๆ กัน โดยเฉพาะลีลาการร้องเพลงภาษาฮินดี้ และภาษาคุชราต ที่เรียกเสียงปรบมือ และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานไปอย่างท่วมท้น

ซึ่งงานนี้เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเซเล็บคนดังทั้ง สายเพลง สายภาพยนตร์ และเพื่อนดารานักแสดงที่ตบเท้ากันมาร่วมแสดงความยินดี อย่างล้นหลาม อาทิเช่น Mehul Kumar (ผู้กำกับคนดัง) , Madhushree นักร้องดังในตำนานของอินเดีย ซึ่งทุกคนยอมใจและออกปากชมในเสน่ห์ความ Amazing และพรสวรรค์ ที่มีในการร้องเพลงฮินดี้ รวมทั้งการใช้ภาษาได้อย่างน่าทึ่ง และยอมรับว่า แอน มิตรชัย” คือสีสันสำคัญของวงการบอลลี่วู๊ด ไปแล้ว

อีกหนึ่งพิธีกรคนดังอย่าง “pankaj Berry” ก็ออกปากชมกับสื่อมวลชนที่ “แอน มิตรชัย” ไม่เพียงใช้ภาษา ฮินดี้ แต่ที่น่าทึ่งคือเธอใช้ภาษา คุชราต ซึ่งยากมาก ทึ่งที่ได้ยินแอนร้องเพลงนี้ นับถือแอนจริงๆ

ส่วน แอน มิตรชัย ” ปลื้มกับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก… “แอนดีใจที่ทุกคนชื่นชอบเพลงของแอน และมิวสิควิดีโอ ตัวเต็ม จะโปรโมทอีกทีช่วง   เดวาลี เป็นเทศกาลสำคัญ ของคนอินเดีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ปลื้มมากค่ะที่ทุกคน ชื่นชอบเพลง Chocolaty Saiyaan แอนขอฝากเพลงนี้เป็นเพลงฮินดี้ที่เซ็กซี่สไตล์ บอลลี่วู๊ด แอนรักที่จะร้องเพลงฮินดี้ เพราะเป็นเพลงที่มีเสน่ห์น่าหลงไหล ขอบคุณ บริษัทเรดวินโปร ดักชั่น และสื่อมวลชนอินเดียที่เอ็นดูและให้การต้อนรับแอนอย่างดีในทุกๆ ครั้ง ทุกๆ โอกาส หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงของแอน นะคะ

นอกเหนือจากความปลาบปลื้มในความแซ่บเซ็กซี่ของ สาวแอน มิตรชัย” แล้ว ก็อยากจะส่งใจเชียร์ในความเป็นตัวแทนคนไทยไปสร้างชื่อไกลถึงบอลลีวู๊ด และติดตามความเคลื่อนไหวของสาวแอนได้ทางIG : Annmitchai และที่ยูทูป 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนปลาบปลื้มสร้างการยอมรับนำความเป็นไทยสู่สากล >>

“แอน มิตรชัย” ร่วมร้องเพลงงานระดับนานาชาติ “150 ปี มหาตมา คานธี” >>

บันเทิงบรรลุธรรม “อัมราปาลี” กับความสำเร็จ ที่งดงาม ไชยา-แอน มิตรชัย หายเหนื่อย

“อัมราปาลี”จากรักสู่นิรันดร์”ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล >>

แขกรับเชิญพิเศษของ “แอน มิตรชัย” “อภิราม แนน” บินตรงจากอินเดีย เดินทางถึง”สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว” >>