“เต” กดดัน!!! รับทำการบ้านหนักขึ้น ในซีรีส์ #DarkBlueKiss #จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว >>

ยอมรับว่ากดดัน สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” โดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากนิยายขายดีของ “Hideko_Sunshine” ที่มีแฟนๆ รอชมมากที่สุด กับการรีเทิร์นมาเจอ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยต้องทำการบ้านหนักขึ้น แม้ว่าจะเป็นบทที่คุ้นเคย ที่เล่นมาแล้วถึง 2 ภาค

“เต” เผยว่า “รับบท “พีท” ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากตัวเองอย่างสิ้นเชิง พีทจะเป็น คนเลือดร้อน โผงผาง ขี้หึง เอาแต่ใจ ทุ่มเทเรื่องความรักมากๆ เชื่อว่าความรักสามารถเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่ตัวเองเป็นคนที่ใจเย็นกว่าเยอะมากๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ รับบทเป็นคู่หลัก ก็รู้สึกกดดันขึ้น เหมือนคนดูเปิดมาเพื่อดูเรา ก็เลยพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ทำการบ้านเพิ่มขึ้น จากการไปศึกษาจากเพื่อนๆ ที่เค้าเป็นคู่ชิปกัน และสังเกตเปรียบเทียบว่าเค้าเป็นยังไง หรือเค้าตอบโต้กับสถานการณ์แบบนี้ยังไง และในเรื่องจะมีซีนที่ต้องใช้อารมณ์มากๆ ซึ่งถือว่ายากที่สุด เพราะเราไม่ค่อยได้ไปจุดนั้น ด้วยความที่เราเป็นคนชอฟต์ๆ พูดก็พูดเบา เราก็ต้องพยายามเอาตัวเองเข้าไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ ซึ่งด้วยตัวละครพีทที่เป็นคนโผงผางทุกอย่าง โมโหก็โมโหร้าย บางทีเราเล่นไปไม่ถึงจุดนั้น ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องดึงเอาความผิดปกติของชีวิตเข้ามา สวมบทเป็นพีทเลย ซีรีส์จะมีความเข้มข้นมากขึ้น ในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่าง “พีท-เก้า” ที่พอเป็นแฟนกันแล้ว ทำให้ต้องรู้จักกันมากขึ้น ยอมรับและเข้าใจในข้อดีข้อเสียของกันและกันให้มากขึ้น นำไปสู่การเติบโตขึ้นในทุกๆ ด้าน รวมถึงก้าวข้ามปัญหาทุกๆ อย่างไปด้วยกันให้ได้ ฝากด้วยนะครับ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว”

มาดูบทสรุปความสัมพันธ์ของ “พีท-เก้า” กันว่าจะเข้มข้นขนาดไหน แล้วก็ฝากจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ “หมอก” กับ “ซัน” ด้วยนะครับ รับรองว่าเข้มข้นไม่แพ้กันครับ”

ติดตามชม “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. และบน LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ เต-นิว ในงาน “Unbox & Discover 2024” >>

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>