“หญิงลี” ส่งแรงใจเชียร์ทั่วไทยปล่อยเพลงใหม่ “ขวัญใจมหาเชียร์ส” ส่งพลังให้คนไทยสู้สุดใจในช่วงปลายปี >>

เหนื่อยงานวุ่นวาย อกหักโชคร้าย เหมือนใจไม่มีพลัง ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ช่วงปลายปีนี้ หญิงลี ขออยู่เคียงข้างคนไทย กับซิงเกิลเพลงใหม่ “ขวัญใจมหาเชียร์ส” ที่จะเติมความหวังและพลังให้คนไทยพร้อมสู้สุดใจทุกคน

ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ไปนานจนแฟนๆ ต่างพากันเรียกร้อง “หญิงลี ศรีจุมพล” ศิลปินลูกทุ่งดังระดับร้อยล้านวิวที่เคยสร้างปรากฏการณ์กระแสเพลงเต้นให้กับวงการลูกทุ่งมาแล้ว กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่คิดถึง กับเพลง “ขวัญใจมหาเชียร์ส” ที่นำความสนุกของทำนองเพลงสุดฮิตของหญิงลี “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มาแต่งเนื้อร้องใหม่ และปรับทำนองให้สนุกขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้กำลังใจคนไทยส่งท้ายในช่วงปลายปีนี้ “ในช่วงปลายปีที่เต็มไปด้วยเทศกาลต่างๆ นานา หลายคนส่งคำอวยพร แบ่งปันความสุขให้กันและกัน แต่หญิงลีเชื่อว่า ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เกิดขึ้น ยังมีคนอีกมากที่อาจเผชิญกับปัญหา หรือด้วยภารกิจต่างๆ อาจไม่ได้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ หญิงลีอยากมอบกำลังใจให้คนไทยผ่านเพลงเชียร์นี้ ด้วยทำนองเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” สุดสนุกที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หวังว่าเพลงนี้จะเข้าถึงหัวใจของคนไทย และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ใครก็ตามที่ต้องการ ผ่านพ้นช่วงเวลาปลายปีนี้ไปด้วยกัน” หญิงลี กล่าว

ฟังเพลง “ขวัญใจมหาเชียร์ส” ได้แบบเต็มๆ พร้อมรับชมมิวสิควิดีโอ และท่าเต้นที่ทุกคนต้องเต้นตามให้ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิงลี ชวน โอ๊ต ปราโมทย์ ชิมลาง Feat.เพลงลำซิ่ง >>

“หญิงลี” ลุยเพลงใหม่ คลายเครียดคลายปวดหัวแฟนเพลง ในยามโควิด-19 ระบาด >>

“หญิงลี” ปล่อย 10 เพลงเต็มอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่ม  จ้วด คูณ 10 กันไปเลย >>

“หญิงลี” สุดปลื้ม หายป่วย งานตรึม คืนชีพ ..ร้องใหม่ เพลง “ส้มตำ 4.0”

“หญิงลี” ลั้นลาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ จากดีแทค ชวน “บิ๊กเอ็ม – ทับทิม” รับบทสวีทในละครเวที “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” กลางหัวลำโพง