“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>

เตรียมเขย่าวงการบันเทิงครั้งใหญ่ เมื่อพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาล อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”  ร่วมจับมือกับ คุณ “ต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ”  บิ๊กบอสที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้สร้างไอดอลหญิงที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก อย่างวง BNK48  ล่าสุดได้ร่วมกันเปิดตัว บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด (Dreamers Society Management) พร้อมกับเผยโปรเจค  “The Brothers” และที่บิ๊กเซอร์ไพร์ส  โดยการคว้า 4 หนุ่ม สามีแห่งชาติซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทยอย่าง “ ติ๊ก เจษฏา – อนันดา – มาริโอ้ – และหนุ่ม K – POP ที่โด่งดัง แดนกิมจิ อย่าง “นิชคุณ” งานนี้เรียกว่าดีกรีหนุ่ม ๆ ไม่ธรรมดาที่จะมารวมตัวกันทั้งที เพื่อมาร่วมสร้างปฏิวัติวงการบันเทิง ฟอร์มทีมเฟ้นหา  20 สุภาพบุรุษ  มาประดับวงการบันเทิง

“The Brothers” ถือเป็นโปรเจคปั้นกลุ่มไอดอลชายไทย  โดยดึงความเป็นธรรมชาติ และเห็นคุณค่า ความเป็นลูกผู้ชายในแบบของตัวเอง  ซึ่งจุดเด่นแตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีใครเคยทำ โดยได้ 4 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์ หรือสามีแห่งชาติขวัญใจสาว ๆ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” . “นิชคุณ  ทรเวชกุล” , “อนันดา เอเวอริงแฮม” . และ ตัว “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี” เอง มาร่วมเป็นเทรนเนอร์

โดยโปรเจคปั้นไอดอลชายไทย เป็นการคัดเลือกวัยรุ่นชายอย่างเข้มข้น จากทั่วประเทศจนเหลือ 20 คน โดยใช้เกรฑ์การคัดเลือกที่ไม่ใช่แค่คนหน้าตาดี แต่เลือกคนที่มีพลังในตัวเองภูมิหลังที่น่าสนใจต่างกัน นำมาเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงของพี่ ๆ ทั้ง 4 จากสามีแห่งชาติ สู่การเป็นรุ่นพี่แห่งชาติ ให้คนดูเห็นตั้งแต่ DAY 1 ที่เข้าสู่รายการ และได้ลุ้น   สนุก  เศร้า เคล้าน้ำตา  ทุก Episode ไปจนถึงวันสุดท้ายที่รุ่นน้องทั้งหมดก้าวออกไปเป็น “รุ่นพี่แห่งชาติ” คนใหม่ต่อไป  พร้อมใช้งานในทุกวงการ

นอกจากประสบการณ์ที่สร้างความเป็นลูกผู้ชายที่รุ่นน้องทุกคนจะได้รับแล้ว ยังมีโอกาสที่ไม่ใช่ทุกคนที่จะให้ได้ อย่างการได้เดบิวต์กับวงเกาหลี โอกาสได้เป็นนักร้อง แม้กระทั้งได้แสดงละคร และภาพยนตร์  เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสเติบโตครอบคลุมทุกพื้นที่ในวงการตามรอยรุ่นพี่ทั้ง 4 อย่างแน่นอน สุภาพบุรุษ คนไหน? ที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง โปรเจค “The Brothers”

จะเริ่มรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 16 พ.ย. 2562 นี้ เตรียมพร้อมให้ดีแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิวัติวงการไอดอลชายไทย ไปด้วยกัน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/thebrothersth

#TheBROTHERsTH

#ปฏิวัติวงการไอดอลชายไทย

#90วันปั้นรุ่นพี่แห่งชาติ

#ความเป็นสุภาพบุรุษส่งต่อได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>