ฟินมากแม่!! “เจสสิก้า จอง” แจกแฟนเซอร์วิสจัดเต็มให้เหล่า Golden Stars ชาวไทย ใน “XOXO #Jessica Fan Meeting in Thailand” #XOXOJessicaFMinThailand >>

 

แฮปปี้เต็มอิ่มสมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งของศิลปินสาวเสียงหวาน เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) ที่ลัดคิวด่วนมาเจอกับเหล่า Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ในงาน XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” (เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ เจสสิก้า แฟนมีตติ้ง อิน ไทยแลนด์) จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena Hall, Show DC

เริ่มต้นบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังสนั่นจากแฟนคลับในทันทีที่สาวเจสสิก้าปรากฎตัวขึ้นในเพลง Because It’s Spring จากนั้นพิธีกรของงาน เจริญ แซ่จู ได้กล่าวต้อนรับเจสสิก้าและเหล่า Golden Stars ชาวไทยเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ด้านสิก้าเองก็ขอกล่าวทักทายแฟนๆ ด้วยเช่นกันว่า “Hello Bangkok สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ (ภาษาไทย)” พร้อมบอกถึงความประทับใจที่มีแฟนคลับมารอต้อนรับเธออย่างอบอุ่นที่สนามบินแถมยังหยอดหวานใส่อีกว่า “I Love My Golden Stars” แม่อ้อนเบอร์แรงขนาดนี้ เล่นเอาแฟนคลับฟินจนแทบวูบตั้งแต่เริ่มงาน

ทักทายกันเล็กน้อยไปแล้ว ก็เข้าสู่ช่วง Jesstagram เป็นช่วงที่เจสสิก้านำภาพถ่ายส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาให้ Golden Stars ชาวไทยได้เห็นก่อนใคร พร้อมเล่าถึงโมเม้นท์สุดประทับใจในแต่ละภาพให้ฟัง จากนั้นก็ต่อด้วยช่วง Jessica’s Q&A เป็นการเลือกข้อความบนโพสท์อิทที่แฟนๆ เขียนมาถามและบอกความในใจถึงเจสสิก้าไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ซึ่งข้อความที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุดเป็นข้อความที่ขอให้สาวสิก้าพูดประโยคภาษาไทยว่า “รักนะ จุ๊บจุ๊บ” ซึ่งเจ้าตัวก็ทำตามคำขอแถมยังส่งหัวใจให้แฟนๆ ไปอีก

พักความฟินแล้วกลับมาโบกแท่งไฟไปตามจังหวะเพลงกันต่อในเพลงความหมายดีๆ อย่าง Dear Diary, Tonight และ Beautiful ซึ่งเมื่อสาวสิก้าร้องเพลง Beautiful จบก็เอ่ยชม Golden Stars ชาวไทยทันทีว่าแฟนๆ ทุกคนช่วยกันร้องเพลงนี้ได้ดีมากๆ และเธอก็ปลื้มใจมากสุดๆ เช่นกัน เซอร์วิสแฟนคลับกันต่อในช่วง Jessica’s Picnic เจ้าหญิงน้ำแข็งของทุกคนใส่ชุดสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้งออกมานั่งทำแซนวิชสตรอว์เบอร์รี่ด้วยตัวเองเพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี 2 คนได้อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษที่เชฟสิก้าอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบและความรักแบบเต็มชิ้น ของขวัญที่เจสสิก้านำมามอบให้กับ Golden Stars ชาวไทยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในช่วง Jessica’s Present เจ้าตัวจับฉลากแฟนคลับผู้โชคดี 3 คนขึ้นมาเพื่อมอบของขวัญพิเศษ 3 อย่าง ได้แก่ ถ่ายภาพเซลฟี่คู่กับเจสสิก้า, อัดเสียง Morning Call และทำแก้วน้ำ D.I.Y. ที่มีลายเดียวในโลก เรียกว่าคนที่ได้รับของขวัญจากสิก้าก็ฟินกลับบ้านกันไป

เข้าสู่ช่วงท้ายของงานเจ้าหญิงน้ำแข็งนำเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Call Me Before You Sleep มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง ก่อนจะลากันไป เจสสิก้าขอบอกความในใจกับแฟนๆ ทุกคนว่า “เวลาของงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ผ่านไปเร็วมากๆ เลยค่ะ ไม่ได้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทยนานมาก แต่มาเมืองไทยทุกครั้งก็จะได้พลังงานที่ดีกลับไปตลอดเลย ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ทุกคนมีให้นะคะ สิ่งดีๆ และความสุขที่พวกเราสร้างร่วมกันในวันนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกอย่างแน่นอนค่ะ” จากนั้นเจสสิก้าก็ขอถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์ โดยในจังหวะนี้ Golden Stars ชาวไทยแอบทำเซอร์ไพรส์สาวสิก้าด้วย VCR และชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “SHINING FOR U” ในเพลง Starry Night พร้อมเปิดแสงไฟจากโทรศัพท์ส่องสว่างทั่วทั้งฮอลล์จนเจสสิก้าออกปากชมว่าเป็นแฟนโปรเจ็กต์ที่สวยงามมากๆ

ปิดท้ายความฟินแบบจัดหนักอีกครั้งในเพลง Fly ที่เจสสิก้าขอเดินลงไปรอบๆ ฮอลล์เพื่อให้ Golden Stars ทุกคนเห็นเธอแบบชัดๆ พร้อมกับหยอดหวานก่อนกลับอีกว่า “Thank You so much Golden Stars Thai. I love you. บอกเลยว่าแม่เล่นหวานตั้งแต่ต้นจนจบงานแฟนมีตติ้งขนาดนี้ กลับบ้านไปเห็นทีว่า Golden Stars ชาวไทยจะต้องไปเช็คระดับน้ำตาลในเลือดซะหน่อยแร้ว..ว..ว

#XOXOJessicaFMinThailand #S.YUN #EVENTPOP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! Golden Stars ชาวไทยพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ดีเดย์ 28 ก.ย.นี้!! #XOXOJessicaFMinThailand >>

“เจสสิก้า จอง” ลัดคิวด่วนจัดงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันรอเจอ 27 ตุลาคมนี้!! #XOXOJessicaFMinThailand >>

JESSICA : BE YOU BE JESSICA เปิดตัว “เบลล่า-เก้า”แบรนด์แอมบาสเดอร์

18 ก.ย. นี้ พบ “เบลล่า ราณี” และ “เก้า สุภัสสรา” ในงาน JESSICA : BE YOU BE JESSICA >>

#JessicaonCloudNineinBKK เต็มอรรถรส “เจสสิก้า จอง” โชว์พลังเสียง แฟนเพลงสุดคุ้มใน ‘2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok’