เบลล่า-ต่อ ชวนฟินกับเอ็มวี ‘ลาซาด้าช้อปติดไซเรน’ >>

ละครจบ แต่เพลงไม่จบ กระแสเพลงฮิต “รักติดไซเรน” ยังคงไม่ลาไปง่ายๆ ล่าสุดลาซาด้านำมาคัฟเว่อร์ใหม่เป็นเวอร์ชั่น  “ลาซาด้าช้อปติดไซเรน” ที่ยังคงมีเสียงร้องของ ไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา– ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เซอร์ไพรส์กว่านั้น เมื่อ เบลล่า-ราณี แคมเปน และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร สอง    แบรนด์แอมบาสเดอร์ลาซาด้า มาร่วมโชว์สเต็ปน่ารักๆ เอาใจขาช้อป โดยทั้งสองคนได้เปิดใจถึงเบื้องหลังเอ็มวีชุดนี้

เบลล่า-ราณี บอกว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นมิวสิควิดีโอที่เป็นการเต้นแบบนี้ สนุกมากค่ะ ซ้อมไม่นานเพราะชอบเพลงนี้อยู่แล้ว  พอมาใส่เนื้อร้องใหม่เกี่ยวกับการช้อปปิ้งก็จะน่ารักไปอีกแบบค่ะ อยากชวนแฟนๆ มาช้อปกันวันที่ 11 เดือน 11 นี้ด้วยนะคะ รับรองว่ามีดีลกว่าหลายล้านดีลคุ้มค่าแน่นอน”

ด้าน ต่อ-ธนภพ บอกว่า “เคยร้องและเต้นเพลงรักติดไซเรนอยู่บ้าง เลยคุ้นเคยท่าและเนื้อร้อง แต่พอมาเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งแบบนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ซ้อมและฝึกร้องให้ชิน เมื่อถ่ายจริงก็ไม่ยากใช้เวลาไม่นาน อยากให้ทุกคนลองติดตามกันดู”

ซึ่ง ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอ รับมหกรรมช้อป 11.11 ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ และพิเศษสุด วันที่ 11 เดือน 11 นี้ เพียงเข้าแอปพลิเคชันลาซาด้า พิมพ์ LOVE1111” แล้วกดเสิร์ช (SEARCH) เพื่อรับชมคลิปเต้นสุดเซอร์ไพรส์ของทั้ง 4 นักแสดงในบทเพลงนี้ และร่วมเก็บคูปองส่วนลดพิเศษทันที นอกจากจะฟินกับ 4 ดาราคนโปรดที่มาโชว์ท่าเต้นสุดฮิตแล้ว ยังได้ส่วนลดไปช้อปในแอปพลิเคชันลาซาด้ากันด้วย

ตามไปฟินๆ กับทีเซอร์กันก่อนได้แล้ววันนี้ที่  https://bit.ly/2BSxPwe

#Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySale #ลาซาด้าช้อปติดไซเรน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>