“ช่อง MONO29” ชวนลุ้นการแกะรอยคดีลักพาตัว สืบสวน-สอบสวน กับซีรีส์ใหม่ “ล่า ลวง หาย (Gone)” =>>

พร้อมส่งซีรีส์ใหม่ลงจอ โดย “ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุดเรื่อง ล่า ลวง หาย (Gone)” โดยสร้างมาจากนวนิยายของนักเขียน เชลซี เคน (Chelsea Cain)” ที่มีชื่อว่า วัน คิก (One Kick)นำมาสร้าง เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน โดยใช้ประสบการณ์จากผู้ถูกลักพาตัวไปมาก่อนมาเป็นหนึ่งในทีมของการสืบคดี นำแสดงโดย แอนดี เมียนตัส (Andy Mientus), คริสโตเฟอร์ โอเช (Christopher O’Shea) และ เลเวน แรมบิน (Leven Rambin) ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 14.00 . ออกอากาศ ตอนแรกในวันสาร์ที่ 9 ..62    

ล่า ลวง หาย (Gone)”  เปิดเรื่องด้วยเจ้าหน้าที่เอฟบีไอนามว่า “แฟรงค์ นอวัก” เข้าทำการช่วยเหลือสาวน้อย นามว่า “คิก ลานิแกน” ผู้ที่เคยถูกผู้ร้ายลักพาตัวไปเมื่อตอนที่ยังเด็ก เวลาผ่านไปสิบปีให้หลัง เธอได้อุทิศตน เพื่อเข้าร่วม กองกำลังในการค้นหาตัวผู้คนที่หายตัวไป  ในฐานะผู้ที่รอดชีวิต   เสริมทัพด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกองทัพ อย่าง “จอห์น บิชอป” เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ นามว่า “มายา เคนเนดี้” และ “เจมส์ ฟินลี่ย์”  ทั้งการสืบหาแหล่งที่อยู่ของ พวกคน ร้ายที่ลักพาตัว และการบังคับใช้กฎหมายที่รุนแรง

พบขั้นตอนการแกะรอยอาชญากรรมสืบสวนกับซีรีส์ใหม่ล่าสุด เรื่อง ล่า ลวง หาย (Gone)”  ได้ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 14.00 .  ออกอากาศตอนแรกในวันสาร์ที่ 9 ..62 เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง