“โมโนแมกซ์” นำเสนอเรื่องราวเพื่อความอยู่รอด ผ่านซีรีส์เกาหลี “My Mister คุณลุงของฉัน” >>

คอซีรีส์ต้องไม่พลาด สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าเรื่อง My Mister คุณลุงของฉัน” รับชมผ่านแอปพลิเคชัน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป มานำเสนอให้ได้ชมกันครบทั้ง 16 EP. โดยเป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในสังคมเล็กๆ ของ อีจีอัน เด็กสาววัย 21 ปีที่ถูกเจ้าหนี้ อีกวังอิล ทวงเงินด้วยการทำร้ายร่างกายเธอ โลกของเธอจึงเต็มไปด้วยความเลวร้าย ที่ต้องใช้ชีวิตให้อยู่รอดด้วยตัวเอง จนทำให้เธอกลายเป็นคนกระด้าง เย็นชา ไร้มนุษยสัมพันธ์ ซึ่งวันหนึ่งเธอได้ขโมยซองเงินจำนวนมากเพื่อหวังไปปลดหนี้ แต่ก็เปลี่ยนใจเพราะกลัวถูกจับได้และต้องตกงาน จนได้มาพบกับ พัคดงฮุน พนักงานบริษัทวัยสี่สิบปี ที่จู่ๆ ต้องกลายมาเป็นแพะรับบาป ถูกหาว่ารับเงินสินบน และเมื่อได้มาเจอซองเงินที่ อีจีอัน ทิ้งไว้พอดี ทำให้ พัคดงฮุน พ้นข้อกล่าวหา และเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่จะละลายความกระด้างในใจของ อีจีอัน

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี My Mister คุณลุงของฉัน” นำแสดงโดย ไอยู (รับบท อีจีอัน), จางกียง (รับบท อีกวังอิล), อีซอนคยูน (รับบท พัคดงฮุน) และ อีจีอา (รับบท คังยุนฮี) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>

#จางกียง หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับแฟนมิ้ตติ้งครั้งในแรกในไทย กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK >>

พระเอกแดนกิมจิสุดฮอต #จางกียง เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK 29 กันยายนนี้! >>

Parasite ฮิตแรง สนุกจริง ! ทำรายได้ชนะ TRAIN TO BUSAN คว้าแชมป์หนังเกาหลีที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล ในฝรั่งเศสและเวียดนาม >>