บิ๊กซีพระราม 2 ระอุ!! เซ็นปฏิทินช่อง 3 วันแรกรับปีใหม่ 2563 >>

วันแรกก็แรงซะแล้ว…บรรยากาศการเซ็นปฏิทินปีใหม่ ช่อง 3 ส่งความสุขส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่มอบให้แฟนๆทั่วประเทศ กับเทศกาลเซ็นปฏิทินดาราต้อนรับปี 2563 สำหรับวันแรก 3 พ.ย. 2562 หน้าห้างบิ๊กซี พระราม 2 เริ่มกันตั้งแต่เช้าบริเวณโดยรอบหน้าห้างก็เต็มไปด้วยแฟนคลับและป้ายไฟเตรียมตั้งรอรับนักแสดงที่ชื่นชอบกันเต็มหน้าเวที สำหรับปีนี้ฤกษ์งามยามดีครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 ที่อยู่คู่กับประชาชนคนรักช่อง 3 มายาวนาน ปฏิทินจึงมาในธีม “Channel 3 Forever ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้น ช่อง 3” เพื่อให้แฟนๆได้หวนย้อนกลับไประลึกนึกถึง ได้เห็นอุปกรณ์ ฉากละคร ฉากรายการ รวมถึงสถานที่ของช่อง 3 หนองแขม ตั้งแต่วันเริ่มต้นจนปัจจุบัน ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบแฟชั่นสุดเก๋สวยงามสมกับวาระสำคัญ ภายใต้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าของสถานที่ โดยในวันนั้นผู้บริหารบิ๊กซี คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นกล่าวต้อนรับและอวยพรปีใหม่ให้กับชาวช่อง 3 และแฟนคลับทุกคน

ส่วนทางช่อง 3 ได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานกิจการองค์กร นำทีมนักแสดงมากันครบทีม อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, มิ้นต์-ชลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ล้วนตัวแม่เหล็กทั้งนั้น และยังได้ต้อนรับกับทรงผมใหม่ของ เจมส์-จิ ที่หล่อจนได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นห้างอีกด้วย แจกลายเซ็นกันไปหัวเราะยิ้มแย้มกันไปด้วยความสุขรับปีใหม่ ท่ามกลางการดำเนินรายการที่สนุกสนานของสองพิธีกรนักแสดงรุ่นพี่ เจิน-ณิชชาพัณณ์ และ ป๊อก-โฆษวิส สองคู่จิ้น ณ เวทีเซ็นปฏิทินแห่ง บิ๊กซี พระราม 2 ส่วนแฟนคลับและแฟนๆช่อง 3 ในวันนั้น มีทั้งคนไทย คนจีน และ คนกัมพูชา รอรับลายเซ็นกันถ้วนหน้ามาด้วยใจพร้อมรอยยิ้มและความสุขบวกเสียงกรี๊ดไม่ขาดสาย ถึงอากาศจะร้อนระอุ..!! แต่ไม่มีใครยอมแพ้ใครเลยทีเดียว ทั้งนักแสดง พิธีกร และแฟนคลับ

สำหรับปฏิทินในปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวน ด้วยยอดซื้อและขอเข้ารับรายเซ็นล้นหลาม ยอดพุ่งกันตั้งแต่วันแรกร่วม 300 กว่าชุด รีบจับจองเป็นเจ้าของปฏิทินแบบตั้งโต๊ะในราคา 35 บาท และแบบแขวนในราคา 65 บาท ด่วนๆ แล้วไปรอรับลายเซ็นจากดารานักแสดงที่ชื่นชอบด้วยกัน ติดตามตารางเซ็นปฏิทินได้ที่ fanpage ch3thailand Facebook ch3thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 สนั่น…!! ทั้ง บางพลี ลาดพร้าว และ มาลีนนท์ คนล้นแห่รับลายเซ็นดารา >>

“เซ็นปฏิทินปีใหม่” ป๋อ-โป๊บ-เบล ปล่อยมุกกระจาย…!! ลั่นบิ๊กซี พระราม 2 >>