“เจลาโต้-มีน-มาร์ค-ก็อต” ต้อนรับดาวดวงใหม่ “เกมส์-มายด์” แจ้งเกิดบนเวที “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” >>

เดินหน้าการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมมาครบทุกภูมิภาคแล้ว สำหรับการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019” โดย “ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร  CAMPUS STAR”  (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น ซึ่งจากผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 600คน คัดเลือกจนได้ตัวแทนในแต่ละภาครวมทั้งสิ้น 20 คนที่เข้ารอบสุดท้ายของการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019 ในรอบตัดสินชิงชนะเลิศ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อก่อน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักและสนุกสนาน เมื่อเหล่าผู้เข้าประกวดตัวแทนภาคทั้ง 20 คนได้สร้างสรรค์พร้อมนำศักยภาพ ด้านการร้อง เต้น เล่นละคร ในธีม “All Star Talent”  อย่างเต็มที่ ก่อนประกาศผลผู้เข้ารอบ 6 สุดท้าย ซึ่งน้องๆ จะได้แสดงความสามารถอีกครั้ง ด้วยการแสดงประกบคู่กับรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง มีน-พีรวิชญ์, มาร์ค-ศิวัช, ก็อต-อิทธิพัทธ์ และ เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า GELATO (เจลาโต้) ซึ่งผู้ประกวดทุกคนทำการแสดงออกมาได้อย่างดี เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดากองเชียร์และถูกใจคณะกรรมการตัดสินอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ในงานยังมีมินิคอนเสิร์ต จาก 5 สาว GELATO (เจลาโต้) เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า-แองจี้-มิลลี่, C-CRAY, มีน-ต้นน้ำ-พีค-โจ ศิลปิน Ultimate Troop x Starlatiz ที่พาเรดมามอบความสุขกับทุกคนในงานอีกด้วย

ซึ่งผลการประกวดGSB GEN CAMPUS STAR 2019”  ผู้ชนะเลิศ ฝ่ายชาย B03 นายโอฬาริก ต๊ะน้อย (เกมส์) ตัวแทนภาคกลาง จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม,  ฝ่ายหญิง  G02 นางสาวศิริกาญจน์ วงศ์สิทธิ์ (มายด์) ตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น  รับเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท สายสะพาย ถ้วยโทรฟี่ พร้อมโอกาสร่วมงานกับ ธนาคารออมสิน และ โมโน กรุ๊ป ต่อไป

เกมส์-โอฬาริก เผย “ตื่นเต้นมากครับ ดีใจและภูมิใจที่ตัวเองสามารถทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ต่อไปนี้ผมอยากทำความฝันของตัวเองต่อไปกับฝึกฝนการเป็นนักแสดง ศิลปิน เป็นกำลังใจให้ผมและเพื่อนๆ GSB GEN CAMPUS STAR 2019 ด้วยนะครับ” มายด์-ศิริกาญจน์ กล่าว “ดีใจค่ะ ที่มายด์พยายาม มีวินัย และค้นหาความสามารถของตนเอง ทำให้เราทำออกมาได้เต็มร้อยและถูกใจหลายๆ คน ขอขอบคุณธนาคารออมสินและแคมปัส สตาร์ ที่มีเวทีให้พวกเราได้แสดงความสามารถ ต่อไปนี้มายด์จะตั้งใจทำงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#มีนพีรวิชญ์ พร้อมเจอ ! >>

#มีนพีรวิชญ์ ทำห้างแตก! ให้กำลังใจผู้เข้าประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคตะวันออก >>

เตรียมพบกับพระเอกขวัญใจวัยรุ่น #มีนพีรวิชญ์ ในงาน “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” >>

กรี๊ดห้างแตก!! “ต่อ-ธนภพ” โชว์มินิคอนเสิร์ต ลุ้นผู้เข้าประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคกลาง >>

พบสามีแห่งชาติ #ต่อธนภพ ! ได้ที่งานประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” >>