ช่อง3 เปิดละครส่งเสริมชนบทท้องถิ่นรักบ้านเกิด ความเรียบง่ายกับหัวใจดวงน้อย ใน #รักแท้ของนายถึก >>

เปิดม่านพร้อมกัน  สำหรับละครก่อนข่าวแนวโรแมนติกคอเมดี้เอาใจแฟนละคร “รักแท้ของนายถึก” โดยผลงานครั้งนี้เป็นการร่วมมือของ “คุณงัด – สุพล วิเชียรฉาย” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด  ที่ได้พระเอก “เหม-ภูมิภาฑิต” รับบทเป็น “ถึก” หนุ่มอ่อนโยน ไม่คิดทำร้ายใคร ไม่เอารัดเอาเปรียบจนใครๆ ก็มองว่าเป็นคนซื่อบื้อ ต้องมาพบกับสาวจอมแก่น เจ้าเล่ห์ กะล่อนเป็นที่สุดชอบทำตัวเป็นทอมบอยปิดบังความสวย ที่แอบหลงรักถึกแต่ไม่กล้าบอก สาวผู้อยู่เบื้องหลังและค่อยช่วยเหลือถึกมาตลอด “กวาง-พรภัสสร” รับบทเป็น “น้ำมนต์” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ สุนิดพร ศรีสุวรรณ์, ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี, ดิเรก อมาตยกุล, สุรางคณา สุนทรพณาเวศ, เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, พัฒนะ พันธุ์เทวะ, ภัทชดล  จันทร์ภักดี, แอนนา ชวนชื่น, เปรมนลิน  ธรรมเจริญ, สุพจน์ จันทร์-เจริญ, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, ดลกมล ศรัทธาทิพย์, อรสา อิศรางกูร ณ อยุธยา, ทรรศิกา ยุติมิตร, กันตพงษ์  เหลืองเจริญกิจ, บี้ เดอะสการ์, ธนาฤทธิ์ รอดทัศนา

 “รักแท้ของนายถึก” เรื่องราวของ ทรงยศ นายก อบต.  ผู้ชอบให้ใครๆ เรียกว่า “นายก” ทรงยศทำงานดี ใจนักเลง ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ทำให้เป็นที่รักของลูกบ้าน  เสียอย่างเดียวคือหวงลูกสาว ทั้ง3น้ำค้าง น้ำคำ และ น้ำมนต์ น้องเล็กสุดของบ้าน “น้ำมนต์” ตอนเกิดมาทรงยศหวังมากว่าจะได้ลูกชาย ที่โดนพ่อเลี้ยงแบบเด็กผู้ชายทำให้เธอนิสัยออกทอมบอยมากกว่าจะเป็นเด็กสาว  คอยหาเรื่องแกล้งคนไปทั่ว น้ำมนต์เป็นลูกคนเดียวที่ทรงยศแน่ใจว่าเธอจะต้องได้ขึ้นคาน เขาจึงหันมาหวงน้ำค้างเต็มที่ และปลูกฝังลูกๆ ว่า ต้องเลือกหนุ่มที่รวย ดี มีเกียรติ และหล่อที่สุดเท่านั้น เรื่องเริ่มเกิดเมื่อลูกสาวคนเล็กดันตกหลุมรัก ถึก หนุ่มที่โดนแกล้งบ่อยแต่ไม่เคยถือสา จนโดนตั้งฉายาว่า “สุดยอดของความซื่อบื้อ” แต่โชคเกิดเข้าข้างเมื่อมหาเศรษฐีมาขอรับถึกเป็นบุญธรรมกลายเป็นหนุ่มที่ใครๆ ต่างหมายปอง แต่จะทำอย่างไรเมื่อใจเขากลับไม่เหมือนเดิม

ครบเครื่องครบรสกับเรื่องราวความรักบ้านๆ ระหว่าง “นายถึก” และ “น้ำมนต์” จะดำเนินไปยังไง สาวจอมแก่นคนนี้จะกล้าสารภาพความจริงที่ติดอยู่ในใจเขาหรือไม่ มาเอาใจช่วยไปพร้อมกันใน “รักแท้ของนายถึก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ ออกอากาศวันแรก 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำคำ” หรือ “เบบี้มายด์” ฮาโค้งสุดท้ายกับละครรสชาติบ้านๆ ชวนแฟนละครคิดถึงบ้านเกิด “รักแท้ของนายถึก” >>

ช่อง 3 ยกทัพนักแสดงจาก “ดาวหลงฟ้า” และ “รักแท้ของนายถึก” ร่วมงาน “กาชาดประจำปี 2562” เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล คึกคักกันทั่วหน้า >>