“ป๊อบ-ปองกูล” ออกเดี่ยว..ขอเข้ม!! เชิญชวนฟัง “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ”

ห่างหายจากงานเพลงไปสักพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว สำหรับ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” นักร้องหนุ่มร่างใหญ่เสียงดี หลังจากไปลองชิมลางทำงานบันเทิงด้านอื่นๆ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ก็ทำเอาแฟนเพลงใจหายกลัวจะไม่ได้ฟังเพลงใหม่จาก “ป๊อบ-ปองกูล” อีก ซึ่งพอเจ้าตัวทราบข่าวก็รีบออกมาแจงให้แฟนเพลงทราบถึงความเคลื่อนไหวช่วงนี้ว่า กำลังซุ่มทำงานอัลบั้มใหม่อยู่และชุดนี้ก็เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขา ก็เลยต้องคิดเยอะและทุ่มเทกับงานมากเพราะอยากได้อะไรใหม่ๆ มาฝากแฟนเพลง พร้อมส่งผลงานเดี่ยวซิงเกิลแรกของเขามาให้แฟนเพลงฟัง ในชื่อเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ


ป๊อบ กล่าวว่า สำหรับเพลง “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” นี้ก็เป็นซิงเกิลแรกที่ป๊อบอยากเอามาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ด้วยความที่เป็นงานเดี่ยวของป๊อบ อาจฟังดูแตกต่างจากอัลบั้มก่อนๆ คือทุกอย่างจะแข็งแรงขึ้น อย่างดนตรีก็จะมีความเป็นดนตรีโซลชัดเจนขึ้น การร้องก็จะแข็งแรงขึ้น ซึ่งป๊อบก็ได้ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ อย่าง ปราโมทย์ ปาทาน, กบ วง Dos และ Janice B.Javier มาร่วมร้องด้วย โดยการแบ่งสัดส่วนไลน์ร้องและแอดลิบ ซึ่งมันทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ในส่วนเนื้อหาก็เข้มข้นขึ้น มีการเปรียบเทียบความรักกับความจริงหรือสัจธรรมของชีวิตที่ว่า ชีวิตมนุษย์ปัจจุบันอยู่กับความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราไม่รู้ว่า ตัวเราเอง สิ่งแวดล้อม หรือสังคมจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ เราไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ในทุกเวลามีคนๆ นึงที่ไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนก็ยังอยู่เป็นกำลังใจให้เราเสมอ เพลงนี้พูดถึงความรักที่ไม่ได้เจาะจงเฉพาะความรักของคู่รัก ยังแทนความรู้สึกที่มีให้กับสังคม เพื่อน หรือครอบครัวก็ได้”
ติดตามฟังงานเดี่ยวซิงเกิ้ลแรก “ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ” ของนักร้องหนุ่มร่างใหญ่ เสียงดี “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศและดาวน์โหลดได้ที่ *1230032 รวมถึงติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวงานของ ป๊อบ ปองกูล ได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล >>

“ป๊อบ ปองกูล” ปิ๊งไอเดียฝ่าวิกฤติ COVID – 19 ชวนเพื่อนซี้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “WHY LIVE สู้ไวรัส!” กระแสตอบรับดี… ยอดบริจาคทะลุ 6 แสน!! >>

“โอ๊ต – ป๊อบ” ชวนคนโคตรคูล ทำดี ฟุตบอลมหากุศล >>

CHANGE2561 Showbiz ประเดิมต้นปีคืนสังเวียน “สี่แยกปากหวาน” แท๊คทีม”อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน-โอ๊ต” รัวความฮาแบบแพชชั่นจัดเต็ม!! >>