“ลิท-ผดุง สมาจาร” ผู้กำกับซีรีส์วาย “My Engineer” รับประกันความฟิน >>

การันตีความฟิน!! “ลิท-ผดุง สมาจาร” ผู้กำกับชื่อดังที่ผ่านการกำกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จนแจ้งเกิดคู่จิ้นสายวายอย่าง “คริส-สิงโต”

ล่าสุดเตรียม กำกับซีรีส์เอาใจสายวายอีกครั้งกับเรื่อง “My Engineer” ซีรีส์ที่ได้รับกระแสเรียกร้องจากสายวาย มากที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากเป็นนิยายโด่งดังมาจากเว็บชื่อดัง นำกลับมาสร้างเป็นซีรีส์ให้ได้ดูผ่าน หน้าจอทีวีเป็นครั้งแรก หลังบอสใหญ่อย่าง ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co.,Ltd) ทุ่มทุนจนคว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์วายเรื่อง “My Engineer” มาครอบครองได้สำเร็จ แถมยังดึงหนุ่มหล่อที่ผ่านงานในวงการมากมาย คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช มารับบทคู่จิ้นในเรื่อง

งานนี้ผู้กำกับคนเก่ง การันตีว่าแฟนๆซีรีส์ จะได้จิ้น ได้ฟินจิกหมอน ไม่แพ้คู่ของ คริส-สิงโต เลยทีเดียว ส่วนความน่ารักของคู่นี้ จะทำให้สายวายเคลิบเคลิ้มได้ขนาดไหน ต้นปีหน้าได้ชมอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากชมความน่ารัก หรือเบื้องหลังการถ่ายทำก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่แฟนเพจ The series My Engineer และ Youtube : Tricreation Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ลิท ผดุง” ผู้กำกับ สุดประทับใจ ได้ร่วมงานกับนักแสดงในเรื่อง  “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม

กรี๊ดหนักมาก!! ซีรีส์วาย “My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ” ได้ฤกษ์ออนแอร์พร้อมกัน 6 ประเทศ 14 กุมภาปีหน้า >>

“ชลลดา ทรงลำเจียก” คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์วาย “My Engineer” 20 ก.ย.จ่อคิวบวงสรวง >>