#เตนิว จับไมค์ร้องเพลงคู่ครั้งแรก #ไม่มีนิยาม ประกอบซีรีส์ #DarkBlueKiss #จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว กระแสดี…ยอดพุ่งทะลุล้านวิว!!! >>

ครั้งแรก กับการจับไมค์ร้องเพลงคู่ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” หรือ “พีท-เก้า” จากซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ในเพลงประกอบซีรีส์ “ไม่มีนิยาม” ที่ทั้งคู่ต่างตื่นเต้น เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต แต่ก็ตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น ล่าสุดมิวสิกวีดิโอยอดพุ่งทะลุล้านวิวแล้ว

“เต” เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเป็นการร้องเพลงคู่ครั้งแรก และเป็นซิงเกิ้ลแรกของเราด้วย ก็พยามยามทุ่มเทสุดๆ ที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด ตอนแรกเครียดและมีความกดดันมาก แต่โชคดีตรงที่ว่าเป็นเพลงที่ร้องกับนิว ซึ่งเราสามารถช่วยกันได้ และยังเป็นเพลงที่มีโทนเสียงมาทางเรา คือเหมือนจะแต่งมาเพื่อให้เราร้อง ก็เลยช่วยเราสองคนได้มากครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ ทั้งเพลง “ไม่มีนิยาม” และซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ครับ”

 “นิว” เล่าว่า “ตื่นเต้นครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ได้รับเลย ซึ่งตอนแรกก็กังวลว่าเพลงจะออกมาแนวไหน กลัวว่าจะเป็นเพลงช้า ใช้อารมณ์เยอะ พอรู้ว่าเป็นแนวสนุกสนาน ก็รู้สึกว่าโอเค.มากๆ เพราะคนฟังก็น่าจะชอบเพลงสนุกๆ เหมือนกัน ดีใจที่ได้ร้องเพลงคู่กับเต เหมือนเราได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ไปอีกขั้น ยังไงฝากเพลง “ไม่มีนิยาม” ซิงเกิ้ลแรกของ “เต-นิว” และซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ไม่มีนิยาม” จากเสียงร้องของ “เต-นิว” เพลงประกอบซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. และบน LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต-นิว” ส่ง “DVD BOXSET Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” เอาใจคนคิดถึง สั่งจองได้แล้ววันนี้!!! >>

“เต” ออกโรงช่วย “นิว” งัดหลักฐานไลฟ์สด!!! ลุ้นบทสรุปซีรีส์ #Dark Blue Kiss #จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว 28 ธ.ค.นี้ >>

“ฟลุ๊ค” โชว์สกิลร้องครั้งแรก!!! “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย” เพลงประกอบซีรีส์ #DarkBlueKiss #จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว >>

“ฟลุ๊ค” กดดัน แสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!! ในซีรีส์ #DarkBlueKiss #จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว >>

“ป๊อด” ทำการบ้านหนัก รับบทเจ้าของร้านกาแฟจอมเนี้ยบ!!! การแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ในซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” >>