“เมฆ” เตรียมตัวหนักเล่น #ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด เชื่อเป็นซีรีส์สะท้อนสังคม >>

ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์หนักที่สุดในชีวิตการแสดง ของนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “เมฆ- จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” กับบทพี่ชายที่ต้องคอยแบกรับปัญหาครอบครัว ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แม้งานนี้จะยากแต่เจ้าตัวก็พร้อมทุ่มเทสุดฝีมือ และเชื่อว่าเป็นซีรีส์ที่สะท้อนด้านมืดของจิตใจคนอีกด้วย

“เมฆ” เผยความรู้สึกว่า “ต้องยอมรับเลยครับว่าตั้งแต่ผมเล่นละครเล่นซีรีส์มา บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ยากที่สุดแล้ว เพราะคาแรกเตอร์ “หนุ่ม” เป็นพี่ชายของ “ปรางค์” ซึ่งรับบทโดย “น้องอ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ด้วยความที่พ่อแม่เสียชีวิต เราเลยต้องรับภาระหนักคอยดูแลซับพอร์ตค่าใช้จ่ายต่างๆ ของครอบครัว และที่สำคัญคือเป็นคนที่รักน้องสาวมาก จะไม่ยอมให้ใครมารังแกน้องสาวได้ และพอรู้ว่าน้องสาวเราต้องมาเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายถูกคนส่งของขวัญความเกลียดชังมาให้ จนทำให้น้องเราต้องอับอายไปทั่ว เลยเป็นปมในใจให้เราโกรธเกลียดและต้องการแก้แค้นคนที่มาทำร้ายน้องสาวเราครับ ซึ่งการแก้แค้นของเราคือการเอาคืนด้วยชีวิต มันเลยเป็นการตีความตัวละครที่ค่อนข้างยาก เพราะเหตุการณ์ที่ตัวละครต้องเจอ เป็นประสบการณ์ในชีวิตจริงที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่าผมตั้งใจทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก เป็นการทำงานที่เหนื่อยสุดๆ เพราะเป็นตัวละครที่ต้องแบกอารมณ์ และความรู้สึกเอาไว้เยอะเหมือนกัน เวลาที่เราเล่นเราต้องใส่เต็มร้อย มีทำการบ้านศึกษาบทมาอย่างเต็มที่ เพราะผมเชื่อว่าการที่ผู้ชมดูซีรีส์แล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน นั่นหมายถึงนักแสดงต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาอย่างชัดเจนครับ สุดท้ายผมอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่สะท้อนด้านมืดของจิตใจคนได้เป็นอย่างดี ดูแล้วได้แง่คิดและคติเตือนใจให้นำมาปรับใช้ในชีวิตได้ว่าท้ายที่สุดแล้วไม่ว่าเราจะรู้สึกโกรธหรือเกลียดใครแค่ไหน ก็ไม่ควรจะเอาคืนด้วยการแก้แค้น เพราะมันไม่ได้ส่งผลดีต่อชีวิตเราเลยครับ” 

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. บน LINETV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมฆ” ท้าทาย!!! สวมบท “หมอขั้วฟ้า” ผู้มีแผลใจ ประกบคู่ “มาร์ค” สุดจิ้น ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” >>

“มาร์ค” รับกดดัน!!! เล่นเรื่องแรกในชีวิต ทุ่มทำการบ้านหนัก เพื่อซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” >>

“เมฆ” บอกรักผ่านเพลง “กลางทาง (Our Way)” ส่งอินเนอร์สุดละมุน ประกอบซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart”

“เมฆ-มาร์ค” จับคู่จิ้น เสิร์ฟความฟิน!!! อบอุ่นหัวใจขั้นสุด ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” เริ่ม 3 มิ.ย.นี้

“เมฆ” ส่งเพลงเศร้า!!! “แค่…” ขยี้ใจคนอกหักในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”