“โมโนแมกซ์” นำเสนอเรื่องจริงจากสงครามโลก!! ผ่านภาพยนตร์แอ็คชั่นยิ่งใหญ่ “Fury วันปฐพีเดือด” >>

คอหนังและซีรีส์เห็นทีต้องไม่พลาดกับแอพพลิเคชั่น MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุดได้นำภาพยนตร์แอ็คชั่นยิ่งใหญ่ที่สร้างมาจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ระหว่างกองทัพพันธมิตรของสหรัฐอเมริกากับฝ่ายเยอรมัน Fury วันปฐพีเดือด” ซึ่งมีการทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา แถมเป็นหนังสงครามเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่มีการนำรถถังจริงมาเข้าฉากกว่า 60 คัน และยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงหนุ่มระดับฮอลีวู้ดชื่อดังอย่าง แบรด พิตต์, ไชอา เลอเบิฟ และ โลแกน เลอร์แมน อีกต่างหาก

โดยเป็นเรื่องราวในช่วงโค้งสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ระหว่างกองกำลังพันธมิตรของอเมริกาที่กำลังพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน  แต่กองทัพเยอรมันมีการป้องกันที่แน่นหนาจนสหรัฐไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ จึงทำให้หน่วยรถถังของฝ่ายอเมริกาต้องสูญเสียกำลังไปถึง 90% ทำให้ วอร์แดดดี้ หัวหน้าหน่วยรถถัง ฟิวรี่  ร่วมด้วยสมาชิกที่เหลืออีก 3 คนได้แก่ ไบเบิล, คูนแอส และ กอร์โด้ จำเป็นต้องรับสมาชิกใหม่เป็นเด็กหนุ่มผู้ไร้ประสบการณ์ อย่าง นอร์แมน ที่ถูกส่งมาเหมือนถูกจับโยนเข้าสมรภูมิรบให้เขาต้องเรียนรู้กับความโหดร้ายของการต่อสู้ฆ่าฟันอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนจากโลกภายนอก พวกเขาทั้ง 5 คนจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร?

ติดตามภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ Fury วันปฐพีเดือด” นำแสดงโดย แบรด พิตต์ (รับบท วอร์แคดดี้),   ไชอา เลอเบิฟ (รับบท ไบเบิล), โลแกน เลอร์แมน (รับบท นอร์แมน), ไมเคิล เพน่า (รับบท กอร์โด้) และ โจนาธาน เบิร์นธัล (รับบท คูนแอส) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง