“เกลือ” นั่งแท่นพิธีกร “วาไรตี้ คอมมาดี้ ทอล์คโชว์” สนุก ฮา สาระครบรสใน “เกลือ วัน เด้อ” >>

ถือเป็นพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของ ช่องวัน31 ที่ดำเนินรายการมาแล้วหลากหลายรูปแบบ  จนความสามารถเข้าตากรรมการ   ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัล  ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม Asian Television Awards 2018 อีกด้วย   ล่าสุด เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล  มารับหน้าที่พิธีกรทอล์คโชว์เต็มขั้น   กับรายการ  เกลือ วัน เด้อ วาไรตี้ คอมมาดี้ ทอล์คโชว์สุดสนุก  ที่จะทำให้คุณไม่อยากลุกไปจากหน้าจอ  ทุกวันอาทิตย์เวลา 11.15 น.   รายการนี้จะชวนคุณผู้ชมให้วันเด้อได้ยังไงบ้าง?   ไปฟังพิธีกรคนเก่งเล่ากัน

เมื่อคุณเปิดดูรายการ  เกลือ วัน เด้อ คุณจะได้พบกับความสนุกสนาน สาระ ฮาครบรส ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวมหัศจรรย์ชวนWonder   ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ กิจกรรม  หรืออาชีพต่างๆ ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์  หรือแม้แต่เรื่องราวของแขกรับเชิญพิเศษอาทิ ศิลปิน ดารา และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง   ที่ผมจะนำเสนอในบางมุมที่คุณอาจไม่เคยรู้   ให้ได้รู้จักตัวตนของเค้าจริงๆ    ออกไปทำกิจกรรมกับแขกรับเชิญในแบบไม่ธรรมดา  ชนิดที่คนอื่นไม่กล้าทำแต่เกลือทำได้    หรือเบื้องลึก เบื้องหลังแวดวงบันเทิงที่คุณอาจเคยสงสัย   ออกไปสรรหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ หรือคิดกิจกรรมฮาๆ มาเรียกเสียงหัวเราะ   รับรองว่าทุกเรื่องราวในรายการจะทำให้คุณวันเด้อ สนุก ฮา ครบรสจริงๆ    

ซึ่งในเทปแรกนี้เราจะไปวันเด้อกับน้องอินเตอร์-รุ่งรดา  ซูเปอร์สตาร์จิ๋ววัย 7ขวบ   ที่มีความสามารถสุดมหัศจรรย์   เล่นละครก็เก่ง   ทำงาน7วัน  แต่ก็เรียนได้เกรด4ทุกวิชา  อยากรู้เจ้าตัวแบ่งเวลาชีวิต  ยังไง?   ต้องรอฟัง   แถมเจ้าตัวยังแอบเผยความฝันให้ฟังอีกว่าโตขึ้นอยากเป็นแอร์โฮสเตส  แถมฝันอยากเป็นพิธีกรด้วย  เอาล่ะสิ เก้าอี้พิธีกรเกลือจะสั่นคลอนมั้ย?  ต้องรอชมกัน   ปิดท้ายยังได้พิธีกรสาวคนสวย มะปราง-อลิสา  หาเรื่องราวของ  “คนขนไข่ไก่”  แบกถาดไข่กว่า 30ถาดสูงท่วมหัว  ซิ่งมอเตอร์ไซค์ส่งไข่ทั่วตลาด!!!  จะวันเด้อขนาดไหน?  ตามชมภาพในรายการ  เทปแรก  วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้  11.15 น. ทางช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ยกแผงละครปัง…เสิร์ฟสนั่นจอ ปี 2566 มัดรวมทุกความสุด สนุกครบรส จบที่ช่องวัน31

ปังต่อ!!! ไม่เกรงใจใคร “ช่องวัน31” ยกทัพละครเด็ด ปี 2566 เสิร์ฟความสนุกทะลุจอ…พร้อมยืนหยัด “ละครดี ดูที่ช่องวัน” >>

“ช่องวัน31” ปักหมุด ละครครึ่งปีหลัง 2565 จัดทัพละครเด็ด-นักแสดงปัง…บุกเสิร์ฟความสนุกถึงหน้าจอ

“ช่องวัน31” ส่ง ละคร ฟอร์มยักษ์ “ใต้หล้า” รวมสุดยอดฝีมือรอบด้าน “ต่อ-ไบร์ท-เพลงขวัญ-เบญ” นำทีมระเบิดความเข้มข้น

“ฟิล์ม-ตรี-ไบร์ท-ตงตง-เน๋ง” เตรียมฉีกมาดพระเอกในจอ รวมตัวทำ Mission แบบไม่มีสคริปท์ ใน “ภารกิจชีวิตนอกจอ”