#SISSY สุดปลื้ม “ชักช้า (เอิงเอย)” กระแสแรง!!! แฟนๆ ทั้งไทยและต่างชาติ แห่เต้นโคฟเวอร์ >>

กระแสแรงสุดๆ สำหรับซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” เพลงสนุกๆ ที่มีเนื้อเพลง และท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงดนตรีที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย จาก SISSY” การรวมตัวของ 4 สาวไอดอลวัยรุ่น “เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น โดยเฉพาะกระแสการเต้นโคฟเวอร์ ที่มีแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทุกเพศทุกวัย แห่เต้นโคฟเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงมิวสิกวีดิโอยอดพุ่งทะลุล้านวิวแล้ว และดูท่าจะแรงไม่หยุดอีกด้วย

“เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีแฟนๆ ชอบเพลง “ชักช้า (เอิงเอย)” ของพวกเรากันมากขนาดนี้ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่เต้นโคฟเวอร์ แล้วแท็กมาให้พวกเราดู มีเยอะมากๆ ไม่ใช่แค่ชาวไทย แต่มีต่างชาติด้วย เห็นแล้วปลื้มใจสุดๆ ค่ะ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกที่พวกเราตั้งใจกันมาก ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะ ที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเรา “SISSY” ยังไงฝากผลงานเพลง “ชักช้า (เอิงเอย)” ด้วยค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ชักช้า (เอิงเอย)” จาก “SISSY” ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV และ IG : SISSYGirlGroup #SISSYGirlGroup  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SIZZY” ควง “เอิร์ท-มิกซ์”ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “รับผิดชอบใจฉันด้วย” (LOVE RESPONSE) เอาใจคนแอบชอบ!!!

เปิดตัวสุดปัง!!! “SISSY” คว้าหนุ่มฮอต “ลุค อิชิคาว่า” ร่วมเล่นใน MV “ชักช้า (เอิงเอย)” >>

#SISSY 4 สาวไอดอลวัยรุ่น เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่!!! เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” พร้อมชวนดู MV 5 พ.ย.นี้ >>